TRẢI NGHIỆM KHU VUI CHƠI - MỘT NGÀY VUI ĐÙA THẢ GA CÙNG SGA!

20-12-2023

Saigon Academy đã tổ chức cho các bé một buổi vui chơi thả ga tại Khu vui chơi Lambo Kids Cafe and Spa. Ở đó con vui vẻ tham gia nhiều hoạt động thú vị tai: Khu nhà banh; Khu lắp ráp tư duy; Khu hướng nghiệp; Phòng vẽ tương tác; Phòng trò chơi học tập... Tiếng cười giòn tan của con đã ghi lại những khoảnh khắc tuổi thơ tuyệt vời với bạn bè cùng trang lứa!

TRẢI NGHIỆM KHU VUI CHƠI - MỘT NGÀY VUI ĐÙA THẢ GA CÙNG SGA!

 

Trong lúc khám phá dự án “Mommy and Me” các bạn nhỏ đã tiến hành tìm hiểu và so sánh điểm giống và khác nhau giữa Mẹ và con. Đáp án là điểm giống nhau Mẹ và con đều ở chung nhà, đều yêu thương nhau… Còn điểm khác nhau cũng rất nhiều, nhưng trong đó có một ý mà Ba Mẹ không khỏi ngạc nhiên: “Con thì nhỏ và được đi chơi”. 

Và Saigon Academy đã cùng con thực hiện một chuyến đi chơi thật thú vị và nhiều niềm vui đó Ba Mẹ ơi!

 

 

Chuyến đi cũng đã nhận được sự đồng hành nhiệt tình của Ba Mẹ cùng nhà trường ghi dấu lại những khoảnh khắc vui vẻ đáng nhớ bên các con!

 

 

SGA vì nụ cười của con cũng là niềm vui của gia đình và nhà trường! SGA sẽ tổ chức thật nhiều những chuyến đi nữa để góp thêm vào kí ức trẻ thơ tươi đẹp của các con! 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 039 3333 839

Facebook: https://www.facebook.com/saigonacademy

Cơ sở Trần Nhật Duật 27AB Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q.1

Cơ sở Tô Vĩnh Diện 98 Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

Cơ sở Trần Quý Cáp 03 Trần Quý Cáp, P.12, Q. Bình Thạnh

Cơ sở Hoàng Việt 03 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ