SGA TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG VIỆC TẦM SOÁT CONG VẸO CỘT SỐNG HỌC ĐƯỜNG, BÀN CHÂN BẸT Ở TRẺ

04-01-2024

Theo số liệu thống kê của chuyên gia, tỷ lệ trẻ bị cong vẹo cột sống chiếm tới 2-3% trong các bệnh dị tật ở trẻ. Và ở Việt Nam, cong vẹo cột sống là căn bệnh phổ biến. Vì vậy, việc thăm khám cột sống của trẻ thường xuyên là điều cần thiết để trẻ lớn lên khỏe mạnh, toàn diện.

SGA TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG VIỆC TẦM SOÁT CONG VẸO CỘT SỐNG HỌC ĐƯỜNG, BÀN CHÂN BẸT Ở TRẺ

 

Vì vậy, với mục đính giúp mỗi học sinh tại Trường Saigon Academy (SGA) đều có sự phát triển tốt nhất, lớn lên mà không bị cong vẹo cột sống. Nhà trường đã phối hợp cùng Hệ thống Phòng khám Quốc tế DR. ALLEN CHIROPRACTIC và Hội đồng Bác sĩ Cột sống Hoa Kỳ tổ chức Dự án cộng đồng: “TẦM SOÁT CONG VẸO CỘT SỐNG HỌC ĐƯỜNG, BÀN CHÂN BẸT Ở TRẺ EM VÀ GIÁO DỤC KIẾN THỨC CĂN BẢN” tại các cơ sở SGA.

 

Buổi thăm khám đã diễn ra thành công, tốt đẹp khi tất cả các con tại SGA đều được Bác sĩ kiểm tra cột sống và bàn chân rất kỹ lưỡng qua các trang thiết bị hiện đại. Kết quả thăm khám, sổ khám sức khỏe của các con sẽ được gửi về Trường và phản hồi trực tiếp đến Phụ huynh trong vòng 3 tuần.

 

Nhà trường xin chân thành cảm ơn Hệ thống Phòng khám Quốc tế DR. ALLEN CHIROPRACTIC và Hội đồng Bác sĩ Cột sống Hoa Kỳ đã phối hợp tổ chức, chung tay bảo trẻ thật toàn diện!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 039 3333 839

Facebook: https://www.facebook.com/saigonacademy

Cơ sở Trần Nhật Duật 27AB Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q.1

Cơ sở Tô Vĩnh Diện 98 Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

Cơ sở Trần Quý Cáp 03 Trần Quý Cáp, P.12, Q. Bình Thạnh

Cơ sở Hoàng Việt 03 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ