SGA TỔ CHỨC "LỚP YOGA MẸ VÀ BÉ" - MỐI LIÊN KẾT MẸ VÀ CON!

06-12-2023

Nằm trong chuỗi hoạt động trải nghiệm dự án, Saigon Academy (SGA) đặc biệt tổ chức "Lớp Yoga Mẹ và Bé". Lớp học không những góp phần gắn kết tình cảm, mà còn giúp nuôi dưỡng cảm xúc của con về tình yêu thương gia đình, chia sẻ, quan tâm đến Mẹ.

SGA TỔ CHỨC "LỚP YOGA MẸ VÀ BÉ" - MỐI LIÊN KẾT MẸ VÀ CON!

 

Trải qua các hoạt động ý nghĩa từ ngày 27/11 đến ngày 01/12 tại tất cả các cơ sở thuộc Hệ thống SGA, "Lớp Yoga Mẹ và Bé" đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia nhiệt tình và đông đảo của Bà, của Mẹ. Tạo nên những trải nghiệm thật trọn vẹn và đáng nhớ cho các con. 

Bên cạnh đó, Yoga còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho Mẹ và bé. Hòa với dòng nhạc nhẹ nhàng, thông qua các câu chuyện kể hấp dẫn của cô giáo, những động tác phối hợp mềm mại và linh hoạt của Mẹ và bé thật sự thú vị và đáng nhớ.

Chắc hẳn thông qua những giờ học sống động và lành mạnh này, lớp học không những gắn kết thêm tình yêu thương của Mẹ và con, mà còn giúp các con có được sức khỏe dẻo dai và phát triển hơn nữa.

Nhà trường xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của Quý Phụ huynh trong các hoạt động gắn kết giữa gia đình và các con. SGA hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của Ba Mẹ trong các hoạt động nổi bật của nhà trường!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 039 3333 839

Facebook: https://www.facebook.com/saigonacademy

Cơ sở Trần Nhật Duật 27AB Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q.1

Cơ sở Tô Vĩnh Diện 98 Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

Cơ sở Trần Quý Cáp 03 Trần Quý Cáp, P.12, Q. Bình Thạnh

Cơ sở Hoàng Việt 03 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ