SAIGON ACADEMY ĐỒNG HÀNH CÙNG TRẺ HỌC ONLINE NGAY TRONG MÙA GIÃN CÁCH

23-05-2022

Nhằm giúp trẻ mầm non được kịp thời củng cố kiến thức sau một thời gian dài nghỉ học, đảm bảo lộ trình học tập của các con diễn ra theo đúng dự kiến ban đầu. Saigon Academy (SGA) đã quyết định vượt qua những khó khăn đang có trước sự bùng nổ của đại dịch Covid-19, để triển khai kế hoạch dạy và học trực tuyến (online) cho các con. Mang đến cho bé một kì nghỉ thật sự bổ ích, ý nghĩa và thú vị.

Nhằm giúp trẻ mầm non được kịp thời củng cố kiến thức sau một thời gian dài nghỉ học, đảm bảo lộ trình học tập của các con diễn ra theo đúng dự kiến ban đầu. Saigon Academy (SGA) đã quyết định vượt qua những khó khăn đang có trước sự bùng nổ của đại dịch Covid-19, để triển khai kế hoạch dạy và học trực tuyến (online) cho các con.  Mang đến cho bé một kì nghỉ thật sự bổ ích, ý nghĩa và thú vị.

 

Dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua đã và đang gây ra nhiều xáo trộn trong cuộc sống của mỗi gia đình, trong công việc và hoạt động chung của xã hội. Riêng đối với ngành giáo dục, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến các con không được đến trường trong một khoảng thời gian dài, làm lộ trình học tập của các con bị ảnh hưởng và trì trệ. Thấu hiểu những điều đó, SGA đã quyết định vượt qua những khó khăn đang có và quyết định triển khai kế hoạch dạy và học trực tuyến (online) cho trẻ mầm non tại Saigon Academy từ ngày 05/09/2021 đến nay. 

Trước khi đi đến quyết định tổ chức dạy học trực tuyến cho trẻ, SGA đã có một thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng và chu đáo về chương trình học, lộ trình, thời gian và phương pháp giảng dạy nhằm mang đến cho các con chất lượng giảng dạy tốt nhất, giúp các con được kịp thời củng cố kiến thức và thích nghi với phương pháp học tập mới. 

Trước ngày khai giảng khóa học trực tuyến, SGA cùng Thầy/ Cô các lớp đã tổ chức một buổi nhập học trực tuyến giúp các con bước đầu làm quen với cách học online thông qua thiết bị điện tử, sinh hoạt cùng Giáo viên chủ nhiệm và giáo viên nước ngoài để nghe Thầy/ Cô giới thiệu về chương trình học tập, cho các con nhận lớp và làm quen với bạn bè.

Vào ngày 05/09/2021, chương trình học trực tuyến của SGA đã chính thức khai giảng với sự tham gia của một số lượng lớn các trẻ mầm non tham gia. Tuy lần đầu làm quen với phương pháp học tập mới thông qua các thiết bị điện tử, nhưng các con đều rất háo hức tham gia và tích cực sinh hoạt, học tập cùng Thầy/ Cô, bạn bè. Các buổi học của SGA đều diễn ra trong không khí vui vẻ, sôi nổi và tràn ngập tiếng cười của các con. 

Sau hơn 1 tháng triển khai kế hoạch dạy và học trực tuyến (online) cho các con, nhà trường đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ Quý Phụ huynh. Thông qua quá trình học online, các con đã được kịp thời củng cố kiến thức sau một thời gian dài nghỉ học, đồng thời trau dồi được những kiến thức và kĩ năng mới.

Có thể thấy, việc tổ chức cho các con được học tập online ngay trong thời gian bùng nổ đại dịch Covid–19, đã mang lại kết quả thành công trọn vẹn, số lượng các con đăng ký học online ngày càng gia tăng. Chính vì vậy, trong thời gian tới, SGA sẽ tiếp tục triển khai thêm các lớp học tập mới để đáp ứng nhu cầu của Quý Phụ huynh. Các lớp học online của SGA vẫn sẽ tuân theo các tiêu chí đã đề ra từ trước, linh động về thời gian học tập, đảm bảo sĩ số từng lớp và mang lại chất lượng giảng dạy tốt nhất. 

SGA luôn lấy sự ủng hộ và đồng hành của Quý phụ huynh làm động lực để vượt qua những khó khăn và mang đến cho các con có lộ trình học tập tốt nhất, giúp trẻ có thể vừa học, vừa chơi trong thời gian giãn cách và ở nhà phòng - chống dịch COVID-19. Đây cũng chính là tình yêu nghề, tinh thần trách nhiệm và lòng nhiệt huyết của các Thầy/ Cô giáo tại Saigon Academy với mong muốn trẻ được học tập, vui chơi trong môi trường giảng dạy tốt nhất và luôn tràn ngập tiếng cười yêu thương. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 039 3333 839

Facebook:  https://www.facebook.com/saigonacademy 

Cơ sở Trần Nhật Duật

27AB Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q.1

Cơ sở Tô Vĩnh Diện

98 Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

Cơ sở Trần Quý Cáp

03 Trần Quý Cáp, P.12, Q. Bình Thạnh

Cơ sở Hoàng Việt

03 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ