SAIGON ACADEMY CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2021

23-05-2022

Lời chúc 20/10 là điều không thể thiếu được trong ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày lễ tôn vinh người phụ nữ được tổ chức hàng năm ở Việt Nam. Hòa vào không khí chung của cả nước, Saigon Academy cùng các trẻ mầm non tại trường cũng đã gửi đến Mẹ và Cô giáo những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất!

Lời chúc 20/10 là điều không thể thiếu được trong ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày lễ tôn vinh người phụ nữ được tổ chức hàng năm ở Việt Nam. Hòa vào không khí chung của cả nước, Saigon Academy cùng các trẻ mầm non tại trường cũng đã gửi đến Mẹ và Cô giáo những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất!

 

Ngày 20/10 là Ngày Phụ nữ Việt Nam, được kỷ niệm hằng năm nhằm tôn vinh người phụ nữ Việt. Đây là dịp mà các chị em phụ nữ Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm hơn ngày thường thông qua nhiều hình thức chúc mừng khác nhau như buổi tuyên dương, tiệc mừng, tặng quà, lời chúc mừng... 

Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, mọi lời hay ý đẹp cũng chẳng thể nào so sánh được với những gì mà các Mẹ, các Cô đã dành cho các con. Saigon Academy xin kính chúc các Mẹ, các Cô, các bạn nữ luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và hạnh phúc! 

Đằng sau sự chăm ngoan, khôn lớn từng ngày của các con chính là sự hy sinh thầm lặng của những người Mẹ, người Cô luôn tận tụy dạy dỗ, chăm lo cho các con từng bài học, từng bữa ăn, giấc ngủ. Công lao và tình yêu thương mà các mẹ, các cô dành cho các con là điều mà không ai có thể đong đếm được.

Ngày 20/10, ngoài những bó hoa xinh xắn, thiệp là thứ không thể thiếu để bày tỏ những lời cảm xúc. Hôm nay, các bạn nhỏ của SGA dù đang trong thời gian giãn cách nghỉ học tại nhà, nhưng dưới sự hướng dẫn của Thầy, Cô giáo SGA, các con đã làm ra những tấm thiệp dễ thương để tặng cho mẹ và cô giáo. Những tấm thiệp của con làm ấp ủ những tấm lòng yêu thương! Đối với SGA, hàng triệu câu nói cũng không bằng một lời cảm ơn. Tất cả tình cảm chứa đựng hết trong một tấm thiệp nho nhỏ con làm.

Có thể thấy, hành động ý nghĩa này còn thể hiện từ những bước đi đầu tiên trong hành trình không ngừng học hỏi, đây là giai đoạn quan trọng của con, kết nối từ những điều ý nghĩa trong cuộc sống, dẫn đến bài học thực tế mỗi ngày để cho các con học tập thực hành, vui chơi. Nhìn hình ảnh con tỉ mỉ, cẩn thận làm thiệp, cảm thấy cuộc sống sao đáng yêu đến thế! Mỗi tấm thiệp, mỗi món quà mà các bé làm điều là sự yêu thương, tấm lòng ngây thơ, hồn nhiên chứa đựng sự gửi gắm những yêu thương đến Người Mẹ, Bà, Các Cô Giáo đã nuôi nấng, quan tâm để con trở thành người đầy yêu thương.

Cuộc hành trình phát triển nhân cách của con tuy mới bắt đầu nhưng mỗi bước chân con bước đi, mỗi ngày một vững hơn khi biết có những phụ nữ mạnh mẽ luôn luôn ủng hộ, luôn đầy sự yêu thương, gửi gắm con trở thành những nhân tài mới của xã hội.     

 

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ