Hội thi “Rung chuông vàng” – Sân chơi trí tuệ bổ ích cho trẻ

23-05-2022

Sáng ngày 07/04/2022, Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy tưng bừng tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng”, thu hút sự chú ý và cổ vũ đông đảo của học sinh và các bậc phụ huynh.

Sáng ngày 07/04/2022, Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy tưng bừng tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng”, thu hút sự chú ý và cổ vũ đông đảo của học sinh và các bậc phụ huynh.

 

Nhằm tạo sân chơi trí tuệ bổ ích, lành mạnh, phù hợp cho các con lứa tuổi mầm non, Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy (SGA) đã tổ chức cuộc thi "RUNG CHUÔNG VÀNG" với quy mô cấp Trường dành cho các bé lớp Kindy 4 và lớp Preschool. Thông qua cuộc thi, các con có thể ôn tập lại những kiến thức đã học về dự án "An toàn giao thông" theo cách thức thật sinh động, rèn luyện khả năng tư duy, thích ứng linh hoạt.

Trước ngày thi cấp Trường, cuộc thi tại 4 cơ sở của SGA đã diễn ra với sự tham gia của gần 200 học sinh trong không vui tươi, háo hức và chọn ra được 80 thí sinh xuất sắc đi vào vòng Chung Kết.

Sáng ngày 07/04/2022, tại cơ sở Trần Quý Cáp của SGA, Vòng Chung kết Hội thi đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi. Sau phần khai mạc cuộc thi bằng các tiết mục văn nghệ sôi động, 80 thí sinh được chọn của lớp Kindy 4 và Preschool đã bước vào vòng thi cuối cùng. Trải qua nhiều câu hỏi có độ khó tăng dần, các bé đã thể hiện rõ tư chất thông minh, trí tuệ, sự hiểu biết rõ ràng về những kiến thức đã học, nhanh nhạy, nghiêm túc và ý thức cao. Cuộc thi kéo dài gần 90 phút, nhiều bé xuất sắc trả lời nhanh các nội dung trong sự reo hò, cổ vũ của đông đảo các bậc phụ huynh và học sinh nhà trường. 

Cuộc thi còn nhân được sự ủng hộ nhiệt tình của Quý Phụ huynh thông qua phần trò chơi giao lưu cùng các con để giải cứu thí sinh quay lại vòng thi. Cùng với cuộc thi, Nhà trường đã tiến hành trao tặng giải thưởng Mini Game "MÊ CUNG GIAO THÔNG" cho Quý Phụ huynh và các con.

Hội thi đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, gay cấn và tìm ra được những chủ nhân xuất sắc nhất rung chiếc chuông vàng chung cuộc. Thông qua cuộc thi còn tổng kết, đánh giá được quá trình dạy và học của nhà trường và là hoạt động thiết thực để lại dấu ấn trong mắt trẻ thơ, để các em nắm vững được những kỹ năng và kiến thức cần thiết trong quá trình học tập.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 039 3333 839

Facebook: https://www.facebook.com/saigonacademy

Cơ sở Trần Nhật Duật

27AB Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q.1

Cơ sở Tô Vĩnh Diện

98 Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

Cơ sở Trần Quý Cáp

03 Trần Quý Cáp, P.12, Q. Bình Thạnh

Cơ sở Hoàng Việt

03 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ