Dự án trường lớp của con

04-08-2020

Cùng hòa vào không khí chuẩn bị đón chào năm học mới, các con sẽ được tìm hiểu về dự án “Trường lớp của con” với thời gian kéo dài trong 5 tuần (từ ngày 03/08/2020 - 04/09/2020)

Trường lớp của con Saigon Academy

 

 

THÔNG BÁO DỰ ÁN: TRƯỜNG LỚP CỦA CON

Thời gian thực hiện: 5 tuần

Từ ngày 03/08/2020 - 04/09/2020

 

Kính gửi Quý Phụ huynh!

         Sau 9 tuần trải nghiệm với dự án “Văn hóa đa quốc gia”, các bạn nhỏ của chúng ta tận hưởng mùa hè sôi nổi và bổ ích với những hoạt động tìm hiểu, khám phá về văn hóa, ẩm thực, trang phục và một số môn thể thao của các quốc gia châu Á, như: Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Thái Lan và các nước phương Tây như Mỹ, Ý, Nga, Hà Lan,…

         Cùng hòa vào không khí chuẩn bị đón chào năm học mới, các con sẽ được tìm hiểu về dự án “Trường lớp của con” với thời gian kéo dài trong 5 tuần (từ ngày 03/08/2020 - 04/09/2020).

         Trường lớp mầm non là môi trường đầu tiên mà các con được tiếp xúc và hòa nhập khi rời xa vòng tay của gia đình. Bởi vậy, trường lớp chính là ngôi nhà thứ hai của các con. Đối với những bé ngày đầu đến trường chắc chắn sẽ có những bỡ ngỡ. Do đó, thông qua dự án “Trường lớp của con”, các con sẽ được tìm hiểu về trường, lớp học và các phòng chức năng trong nhà trường, các con được làm quen với cô giáo, các bạn trong lớp và các cô chú công, nhân viên trong nhà trường. Việc làm quen trường lớp, các con được mở rộng mối quan hệ xã hội, tự tin trong giao tiếp và có những qui tắc ứng xử căn bản cũng như khả năng tự lập.

Nhà trường rất hoan nghênh những ý kiến đóng góp nhằm xây dựng sân chơi hữu ích và sự đồng hành của Quý Phụ huynh để giúp chúng tôi hoàn thiện hơn nữa Chương trình giáo dục sớm cho các bé.

Trân trọng cảm ơn Quý Phụ huynh!

 

Ban Giám Hiệu

Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ