Dự án nấm

14-10-2020

“Nấm” nghe rất quen thuộc với cuộc sống hàng ngày, nhưng sẽ có rất nhiều điều thú vị, đa dạng và đầy hứng thú để các bạn nhỏ tìm hiểu về giá trị dinh dưỡng có từ nấm qua các món ăn và đặt biệt các bé được trải nghiệm quy trình trồng nấm, cũng như các nguyên vật liệu để trồng cây nấm.

DỰ ÁN:NẤM

THÔNG BÁO DỰ ÁN: NẤM

Thời gian thực hiện: 6 tuần (Từ ngày 19/10/2020 - 27/11/2020)

 

Kính gửi Quý Phụ huynh!

            Dự án “Điều kì diệu của nước” đã khép lại với nhiều hoạt động trải nghiệm lý thú qua các trò chơi với nước, tuyên truyền bảo vệ nguồn nước tại công viên, cách sử dụng nước tiết kiệm, cách lọc nước bẩn, các bạn nhỏ đã được hiểu rõ thêm về các loại nước trong thiên nhiên như: nước sông, nước hồ, nước biển, nước suối... Biết được nước rất quan trọng đối với đời sống con người; biết được vòng tuần hoàn của nước được hình thành như thế nào; biết được cách bảo vệ và tiết kiệm nước trong sinh hoạt của các bé ở trường cũng như ở nhà…

 “Nấm” nghe rất quen thuộc với cuộc sống hàng ngày, nhưng sẽ có rất nhiều điều thú vị, đa dạng và đầy hứng thú để các bạn nhỏ tìm hiểu về giá trị dinh dưỡng có từ nấm qua các món ăn và đặt biệt các bé có thời gian 6 tuần (từ ngày 19/10/2020 - 27/11/2020) trải nghiệm quy trình trồng nấm, cũng như các nguyên vật liệu để trồng cây nấm.

          Thành công của dự án không thể thiếu đi sự đồng hành của Quý phụ huynh. Trong thời thực hiện nhà trường mong được nhiều sáng kiến, hỗ trợ, hợp tác của Quý phụ huynh nhằm xây dựng môi trường vui chơi, học tập; nuôi dưỡng niềm yêu thích đến trường cũng như rèn luyện các kĩ năng trong sinh hoạt hàng ngày để các con trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất với Dự án “Nấm”

            Nhà trường rất hoan nghênh những ý kiến đóng góp và sự đồng hành Quý phụ huynh để giúp chúng tôi hoàn thiện hơn nữa Chương Trình Giáo Dục Sớm cho các bé.

Trân trọng cảm ơn Quý phụ huynh!

 

Ban Giám Hiệu

Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ