Dự án bánh dân gian

05-01-2021

Trong không khí vui tươi của những ngày cuối năm, các bé rộn ràng tham gia hoạt động dự án “Bánh dân gian” với 5 tuần (Từ 04/01/2021 - 05/02/2021)

Dự án: Bánh dân gian

 

THÔNG BÁO DỰ ÁN

DỰ ÁN: BÁNH DÂN GIAN

Thời gian thực hiện: 5 tuần (Từ ngày 04/01/2021 - 05/02/2021)

Kính gửi Quý Phụ huynh!

Dự án “Nhiếp ảnh gia nhí” đã khép lại với nhiều hoạt động trải nghiệm lý thú với những bức ảnh sinh động do chính tay trẻ thực hiện. Thông qua dự án bé nhận biết được công việc chính của một nhiếp ảnh gia. Bé học được cách lấy nét, nhìn qua màn hình điện thoại để chụp ảnh bằng điện thoại, biết cách thực hiện các thao tác cơ bản khi sử dụng máy ảnh. Ngoài việc làm quen với các loại máy ảnh, các kiểu chụp, tạo dáng…, các bé được thỏa sức thể hiện trí tưởng tượng, vui cùng cô giáo và các bạn khi được tham quan bảo tàng 3D.

Trong không khí vui tươi của những ngày cuối năm, các bé rộn ràng tham gia hoạt động dự án “Bánh dân gian” với 5 tuần (Từ 04/01/2021 - 05/02/2021). Với dự án này bé có thể tham gia tìm hiểu, trải nghiệm về những nét văn hóa, ẩm thực với những món bánh dân gian ngày Tết Việt Nam. Bên cạnh đó, bé biết một số dụng cụ, cách làm và được làm một số loại bánh đơn giản, cũng như lưu giữ nét truyền thống của ẩm thực dân gian trong những ngày Tết Việt Nam.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất giúp bé có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị và hấp dẫn về “Bánh dân gian”, ba mẹ có thể đồng hành cùng các con trong những hoạt động như: cùng con làm bánh, món ăn ngày Tết… Quý Phụ huynh có thể trổ tài hướng dẫn con cách làm bánh ngay trên lớp học, giúp con khám phá sâu hơn về nguyên vật liệu, quy trình làm bánh. Nhà trường rất mong nhận được sự đồng hành của gia đình trong việc giúp bé khám phá, tìm hiểu về văn hóa dân gian ngày Tết, không chỉ tại trường mà ngay cả khi bé ở nhà để các con có những khoảng thời gian học mà chơi, chơi mà học.

Nhà trường rất hoan nghênh những ý kiến đóng góp và sự đồng hành của Quý Phụ huynh để giúp chúng tôi hoàn thiện hơn nữa Chương trình giáo dục sớm.

Trân trọng cảm ơn Quý Phụ huynh!

Ban Giám Hiệu Trường Mầm non Saigon Academy.

 

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ