CHIẾN DỊCH: CÙNG CON ƯƠM MẦM “HẠNH PHÚC XANH”

06-12-2023

Thông qua dự án học tập “Cây Xanh”, Saigon Academy (SGA) đã phối hợp cùng Đơn vị Công tác Xã hội tại Phường, phát động Chiến dịch: Cùng con ươm mầm “Hạnh Phúc Xanh”, với mong muốn góp phần vào việc tạo mảng xanh cho thành phố, gần hơn là khu vực trẻ đang học tập và sinh sống.

CHIẾN DỊCH: CÙNG CON ƯƠM MẦM “HẠNH PHÚC XANH”

 

Với mục đích ý nghĩa, chiến dịch diễn ra đã nhận được sự đóng góp và đồng hành nhiệt tình từ Quý Phụ huynh tại các cơ sở SGA, mang đến cho con những trải nghiệm thật tuyệt vời và đáng nhớ!

Từ sáng sớm, Ba Mẹ đã đến trường và hăng hái cùng các con nhận nhiệm vụ và giúp Chiến dịch của nhà trường diễn ra thành công, tốt đẹp. Các bé cùng với Ba Mẹ và Thầy Cô SGA đã cùng chung tay, thực hiện công việc vô cùng ý nghĩa cho cộng động, trồng cây xanh cho công viên, góp phần tạo mảng xanh cho Thành phố.

Đặc biệt, thông qua Chiến dịch, nhà trường đã rất vinh hạnh khi được hợp tác cùng Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Linh Chiểu, xây dựng thành công mô hình “Vườn ươm thuốc nam” tại cơ sở tín ngưỡng Đình thần Linh Đông (địa chỉ: số 28 Chương Dương, Phường Linh Chiểu, Thành phố Thủ Đức).

Nhà trường tin rằng với Chiến dịch ý nghĩa này đã gắn kết được gia đình, nhà trường và xã hội, cùng chung tay tạo ra hệ sinh thái bền vững trong việc giáo dục trẻ ý thức tốt đẹp về việc bảo vệ cây xanh. Tạo điều kiện cho trẻ được trải nghiệm thực tế những kiến thức đã học và đóng góp một phần nhỏ vào công tác phủ xanh thành phố, mang đến “hạnh phúc xanh” cho cộng đồng

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 039 3333 839

Facebook: https://www.facebook.com/saigonacademy

Cơ sở Trần Nhật Duật 27AB Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q.1

Cơ sở Tô Vĩnh Diện 98 Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

Cơ sở Trần Quý Cáp 03 Trần Quý Cáp, P.12, Q. Bình Thạnh

Cơ sở Hoàng Việt 03 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ