THÔNG BÁO KẾT THÚC DỰ ÁN “NHỮNG QUẢ TRỨNG THÚ VỊ”

09-12-2019

Để mỗi ngày đến trường là một niềm vui cho bé, các dự án học tập của Saigon Academy luôn mang đến những chủ đề bổ ích và phù hợp với từng độ tuổi.

Những quả trứng thú vị

Để mỗi ngày đến trường là một niềm vui cho bé, các dự án học tập của Saigon Academy luôn mang đến những chủ đề bổ ích và phù hợp với từng độ tuổi. Tiếp nối thành công từ những dự án trước, Saigon Academy tiếp tục thực hiện dự án “Những quả trứng thú vị” Dự án diễn ra từ ngày 04/11 đến ngày 06/12 với rất nhiều hoạt động khác nhau giúp các con có thêm hiểu biết xoay quanh những quả trứng đáng yêu. 

Bé tìm hiểu về các loại trứng. 

Những hoạt động trải nghiệm đa dạng hình thức 

Dự án học tập “Trứng và những điều thú vị từ trứng” kéo dài trong 5 tuần với những hoạt động trải nghiệm vô cùng thú vị và bổ ích. Con được trải nghiệm các hoạt động trên lớp như tìm hiểu về các loại trứng, phân loại quả trứng, chế biến các món ăn từ trứng hay tận dụng vỏ trứng làm thành những đồ vật trang trí xinh xắn... Cho đến các hoạt động dã ngoại trải nghiệm thực tế như đi siêu thị hay đến nhà người dân tận tay nhặt những quả trứng, được tận mắt nhìn những chú gà, chú vịt ở ngoài thực tế. Các bài học sinh động kết hợp vừa học vừa chơi giúp con dễ hiểu, nhớ kiến thức lâu, xây dựng những ký ức tuổi thơ thật đẹp cho con.


Các bé nhỏ tại SGA Trần Nhật Duật đang chuẩn bị cho phần trồng cây trong vỏ trứng. 

 


Các thiên thần nhỏ cơ sở SGA Hoàng Việt đang chơi trò chuyền trứng. 


Tại cơ sở SGA Nguyễn Văn Hưởng, các bạn nhỏ đang tham gia trò chơi nhặt trứng. 

Các bạn nhỏ của SGA Tô Vĩnh Diện trong buổi hoạt động dã ngoại. 

Những bài học vô cùng bổ ích

Thông qua hoạt động, các bài học được lồng ghép với phương pháp vừa học vừa chơi giúp con có những trải nghiệm thật vui khi tìm hiểu về trứng. Từ những tiết học này con đã hiểu rõ hơn về nguồn gốc của những quả trứng. Con biết được quả trứng từ đâu mà có, được tận mắt gặp gỡ những bạn gà, bạn vịt.


Các bạn nhỏ SGA Tô Vĩnh Diện được tiếp xúc trực tiếp với những chú vịt trong buổi dã ngoại. 

 

Ngoài ra, những trò chơi vận động hay những hoạt động chế biến món ăn trên lớp giúp con hình thành được khả năng nhạy bén, nhanh nhẹn và sự khéo léo của mình, giúp con có sự gắn bó với bố mẹ và bạn bè để mạnh dạn hơn, tự tin hơn. Tất cả những trải nghiệm đó sẽ hình thành nên những phẩm chất tốt cho con.

Các bạn nhỏ của SGA Nguyễn Thái Bình trong hoạt động nhuộm vỏ trứng. 

 

Các đầu bếp nhí của cơ sở SGA Trần Qúy Cáp đang làm món sandwich trứng. 

Một dự án mới được mở ra

Dự án “Trứng và những điều thú vị từ trứng” thành công, một phần là nhờ có sự hỗ trợ của quý phụ huynh, nhà trường chân thành cảm ơn sự đồng hành của quý phụ huynh để góp phần mang đến thành công cho dự án này. 

Kết thúc dự án này cũng là lúc dự án “Hoa và lá” bắt đầu. Hành trình khám phá những điều kỳ thú của con sẽ vẫn còn tiếp tục, vậy nên ba mẹ hãy cập nhật những thông tin mới nhất trên Fanpage và Website của Saigon Academy để dõi theo con nhé! Cùng với đó, nhà trường rất hoan nghênh những ý kiến đóng góp và sự đồng hành của Quý Phụ huynh để giúp chúng tôi hoàn thiện hơn nữa Chương trình giáo dục sớm cho các bé. 

Hệ thống Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy - Tiên phong giáo dục sớm từ 0 tuổi.

Trân trọng cảm ơn Quý Phụ huynh!

Ban Giám Hiệu Trường Mầm non Saigon Academy

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ