THÔNG BÁO DỰ ÁN NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ BỘT

04-12-2017

THÔNG BÁO DỰ ÁN NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ BỘT Thời gian thực hiện: 4 tuần (04/12 – 29/12)

the-wonder-world-of-powder

THÔNG BÁO DỰ ÁN

NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ BỘT

Thời gian thực hiện: 4 tuần (04/12 – 29/12)

Banner-website-du-an-bot_0.jpg

 

Kính gửi: Quý Phụ huynh

Các con đã có thời gian trải nghiệm khám phá cơ thể bản thân thông qua dự án “Điều kỳ diệu của cơ thể người”, một dự án với những hoạt động bổ ích giúp bé hiểu thêm về nhiều điều thú vị trên cơ thể, hiểu được những chức năng và tầm quan trọng của từng bộ phận trên người từ đó có ý thức giữ gìn, bảo vệ bản thân của mình và của người khác. Ngoài ra, các bé biết tạo hình các bộ phận bên trong cơ thể từ các nguyên vật liệu khác nhau.

Ở dự án “Điều kỳ diệu của cơ thể người” các bé còn được thể hiện tình cảm, cảm xúc của bản thân mình ,sự yêu thương, kính trọng các thầy cô giáo trong “Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11”.

Để phát triển khả năng sáng tạo, thích tìm hiểu khám phá và kích thích trí tò mò cũng như phát triển vận động tinh thần của bé, dự án Những điều thú vị về bột” diễn ra 4 tuần (04/12/2017 – 29/12/2017).

Trân trọng cảm ơn Quý Phụ huynh!

---------------------

Ban Giám Hiệu

Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ