Opening day - Khai trương khu C Cơ sở Tô Vĩnh Diện của Saigon Academy

19-06-2019

Opening day - Khai trương Khu C cơ sở Tô Vĩnh Diện của Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy sẽ là sự kiện đặc sắc đáng được các phụ huynh và các bé mong đợi trong tháng 6 này. -  Thời gian: 08:30 – 10:00 ngày Thứ Bảy 22/06/2019 -  Địa điểm: 98 Tô Vĩnh Diện, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM.

Khai trương khu C cơ sở Tô Vĩnh Diện - Saigon Academy

Opening day - Khai trương Khu C cơ sở Tô Vĩnh Diện của Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy sẽ là sự kiện đặc sắc đáng được các phụ huynh và các bé mong đợi trong tháng 6 này.

-  Thời gian: 08:30 – 10:00 ngày Thứ Bảy 22/06/2019

-  Địa điểm: 98 Tô Vĩnh Diện, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM.

Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt Khu C cơ sở Tô Vĩnh Diện, các bé sẽ được thỏa sức vui chơi và trải nghiệm nhiều hoạt động tại các khu vui chơi độc đáo, mới lạ.

Trò chơi liên hoàn hấp dẫn không chỉ thử thách về mặt thể lực mà còn đòi hỏi sự nhanh nhạy, khả năng tư duy. Hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho các bé yêu:

Những chiếc thẻ biết nói

Với năm loại hình thẻ đơn giản về con vật hoặc trái cây, các giáo viên sẽ tráo thẻ, bé đoán đúng mới được qua trò. Trò chơi thử thách trí nhớ, sự nhanh nhẹn của các bé.

Bánh thơm ngon - Ta tới đây

Các bạn nhỏ ắt hẳn rất thích bánh đúng không nào? Đến với trò chơi này bé sẽ đội một chiếc mũ có gắn bánh trên sợi dây, có một quy định nhỏ xíu là các bé không dùng tay hỗ trợ mà phải lắc để ăn được bánh.

Mảnh ghép tư duy

Bé sẽ phải sắp xếp những mảnh ghép bất kỳ để được một bức tranh hoàn chỉnh về thế giới động vật hoặc một chủ đề bất kì. Cùng tham gia để thử thách tư duy của các bé nhà ta nhé!

Xúc xắc diệu kì

Xếp 4 hàng 10 vòng tròn, lần lượt từng bé tung xúc xắc, nếu qua được 10 vòng tròn thì qua trò.  Xúc xắc có 6 mặt trong đó mặt số tiến sẽ là "1, 2, 3" còn "-" là lùi 1 bước; "0" đứng im và "start" quay trở về ban đầu.

Song song với những trò chơi liên hoàn sôi động là còn có khu trò chơi: “Góc tĩnh” để các bé thỏa sức sống trong thế giới màu sắc, tô màu tranh cát thống. Còn gì thú vị hơn việc bé được tự tay tạo ra bức tranh của riêng mình bằng sự kết hợp khéo léo sự dụng giữa các màu sắc và trí sáng tạo. Đặc biệt hơn hết, bé sẽ được đem thành quả nghệ thuật của mình về nhà.

Khu C cơ sở Tô Vĩnh Diện của Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy ra đời với sứ mệnh hoàn thiện về mặt cơ sở vật chất để mỗi ngày đến trường của các bé là một ngày vui - từng góc nhỏ trong trường đều mang cảm giác lạc vào một ốc đảo của tuổi thơ, nơi ấy bình yên, hanh phúc, niềm vui ngậm tràn cho từng ngày đến trường của trẻ nhỏ.

Ngoài ra, hàng loạt phần quà hấp dẫn từ sự kiện đang chờ đợi các bé yêu. Hãy cùng Saigon Acadeny đăng kí tham dự sự kiện ngay hôm nay, số lượng có hạn.
 

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ