NHỮNG QUẢ TRỨNG THÚ VỊ

06-11-2019

Tiếp nối thành công của dự án ‘Batender nhí” Saigon Academy thông báo tới Quý phụ huynh dự án tiếp theo dành cho bé với chủ đề là “Những quả trứng thú vị”. Dự án sẽ cùng bé đi sâu vào tìm hiểu về “cuộc đời” và những điều kỳ diệu xoay quanh những quả trứng vô cùng thân thuộc này. 

Dự án tháng 11: Những quả trứng thú vị

THÔNG BÁO DỰ ÁN: NHỮNG QUẢ TRỨNG THÚ VỊ

 Thời gian thực hiện: 5 tuần (từ ngày 04/11 đến 06/12/2019)

 

Dự án “Batender nhí” đã khép lại với sự xuất hiện của các “Nhà pha chế nhí” đến từ Saigon Academy. Sau dự án, các con không chỉ có thêm nhiều hiểu biết về nghề Batender mà còn có thể tự tay pha chế những món nước đơn giản khác để dành tặng cho ba mẹ và gia đình mình. 

Tiếp nối thành công của dự án ‘Batender nhí” Saigon Academy thông báo tới Quý phụ huynh dự án tiếp theo dành cho bé với chủ đề là “Những quả trứng thú vị”. Dự án sẽ cùng bé đi sâu vào tìm hiểu về “cuộc đời” và những điều kỳ diệu xoay quanh những quả trứng vô cùng thân thuộc này. 

Thông qua dự án, chúng tôi sẽ cùng các con đi tìm câu trả lời:

  • Trứng từ đâu sinh ra?
  • Quá trình trưởng thành của quả trứng
  • Điều kỳ diệu phía sau lớp vỏ cứng kia là gì?

 

 

Dự án là một chuỗi những bài học thực tế vô cùng thú vị. Bé sẽ là “nhà khoa học nhí” được khám phá, nghiên cứu quả trứng thông qua nhiều hoạt động khác nhau. Bé sẽ ghi nhớ và hiểu sâu bằng các giác quan và những câu chuyện sinh động quay quanh chủ đề này. Nhờ đó, các con sẽ được phát triển:

+ Thông minh ngôn ngữ: mở rộng vốn từ, sử dụng những thuật ngữ phù hợp.

+ Thông minh không gian và thị giác: Khả năng quan sát, so sánh và phân loại

+ Thông minh thẩm mỹ: sáng tạo ra các tác phẩm nghệ thuật và cảm nhận vẻ đẹp của sản phẩm mình tạo ra

+ Thông minh thể chất: kết hợp vận động tinh và vận động thô khéo léo 

 + Thông minh giao tiếp: phát triển kỹ năng tạo nhóm, trải nghiệm thực tế

Những bài học thú vị từ dự án sẽ khơi gợi trí tò mò của bé. Bồi đắp tình yêu thương động vật và trí thông minh cảm xúc cho trẻ ngay từ giai đoạn đầu đời. 

Hoạt động của dự án sẽ thêm phần đa dạng và thành công hơn nữa khi có được sự phối hợp hỗ trợ từ quý Phụ huynh. Trong thời gian thực hiện, nhà trường mong được nhiều sáng kiến, hỗ trợ, hợp tác của quý phụ Huynh để các con trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất dự án “Những quả trứng thú vị”.

Nhà trường rất hoan nghênh những ý kiến đóng góp và sự đồng hành của Quý Phụ huynh để giúp chúng tôi hoàn thiện hơn nữa Chương trình giáo dục sớm cho các bé.

Hệ thống Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy - Tiên phong giáo dục sớm từ 0 tuổi.

Trân trọng cảm ơn Quý Phụ huynh!

Ban Giám Hiệu Trường Mầm non Saigon Academy

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ