Ngày hội thể thao SGA

10-11-2016

Các con đã có thời gian hứng thú tìm hiểu và trải nghiệm dự án “Sữa – Các món ăn từ sữa”, dự án đã khép lại với sự hân hoan và luyến tiếc của các con vì được tìm hiểu nguồn gốc sữa có từ đâu? Hiểu được lợi ích của sữa, bên cạnh đó các con được tự tay làm yaourt, hiểu được sự lên men của sữa phải qua quá trình.

Ngày hội thể thao

THÔNG BÁO KẾ HOẠCH CHƯƠNG TRÌNH THÁNG 11 VÀ THÁNG 12/2016
DỰ ÁN: NGÀY HỘI THỂ THAO SGA
Thời gian thực hiện: 6 tuần (14/11/2016–23/12/20
16)

ngay-hoi-the-thao.jpg

Kính gửi Quý Phụ huynh!

Các con đã có thời gian hứng thú tìm hiểu và trải nghiệm dự án “Sữa – Các món ăn từ sữa”, dự án đã khép lại với sự hân hoan và luyến tiếc của các con vì được tìm hiểu nguồn gốc sữa có  từ đâu? Hiểu được lợi ích của sữa, bên cạnh đó các con được tự tay làm yaourt, hiểu được sự lên men của sữa phải qua quá trình. Ngoài ra các con được làm quen quy trình làm sữa từ hạt, làm sữa từ quả. Các con hào hứng tham gia các buổi học làm bánh và tự tay làm ra những chiếc bánh thơm ngon tại “ Bà Núc Ních”.

Thấy được tầm quan trọng trong việc phát triển vận động cho trẻ trong độ tuổi Mầm Non, Hệ thống trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy tiếp tục triển khai dự án mới “Ngày hội thể thao SGA” với thời gian 6 tuần (từ ngày 14/11/2016 - 23/12/2016),  các con có cơ hội được tham gia tìm hiểu “Thể thao là gì? Tại sao con phải vận động thể thao? Ở trường con đã cùng với các bạn chơi thể thao thế nào???”…, Thông qua dự án “ Ngày hội thể thao SGA”, giúp hình thành cho các con sự dẻo dai, tính kiên trì, khéo léo, sự tự tin và đồng thời các con có cơ hội giao lưu với các bạn của các cơ sở cùng hệ thống.

Ý nghĩa trọng tâm mà các con sẽ tìm hiểu trong dự án này là: Các kiến thức cơ bản về một số môn thể thao thông dụng thông qua các vận động Đi, chạy, nhảy, bò, trườn, leo trèo…

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ