KHÔNG SỬ DỤNG THỊT HEO TRONG THỰC ĐƠN CỦA TRẺ

11-03-2019

THÔNG BÁO V/v: Không sử dụng thịt heo trong thực đơn của trẻ

Không sử dụng thịt heo trong thực đơn của trẻ

THÔNG BÁO

V/v: Không sử dụng thịt heo trong thực đơn của trẻ.

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 06 tháng 03 năm 2019

Kính gửi: Quý Phụ Huynh

Cục Thú y (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) thông báo phát hiện ổ dịch tả lợn Châu Phi tại tỉnh Hưng Yên và Thái Bình vào ngày 19/02/2019. Ngày 05/03/2019, cơ quan chức năng cho biết 202 hộ tại 07 tỉnh thành có dịch.

Căn cứ vào tình hình dịch tả lợn Châu Phi đang có xu hướng diễn biến phức tạp và nhanh chóng, nay Hệ thống trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy xin gửi thông báo đến Quý Phụ Huynh thông tin cụ thể như sau:

Để đảm bảo sức khỏe cho các con, nhà trường sẽ không sử dụng thịt heo trong thực đơn cho đến khi có thông tin mới từ Bộ Y Tế. Các món thịt heo sẽ được Nhà trường thay thế bằng thịt bò, cá, hải sản… nhằm vẫn đảm bảo dinh dưỡng trong các phần ăn.

Nhà trường trân trọng thông báo đến Quý phụ huynh để Quý Phụ huynh phối hợp cùng Nhà trường nhằm đảm bảo sức khỏe cho trẻ.

Mọi thông tin thắc mắc, Quý phụ huynh vui lòng liên hệ trực tiếp đến văn phòng tuyển sinh của Nhà trường để được tư vấn và giải đáp.

 Trân trọng,

----------------------------------

Ban Giám Hiệu

Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ