DỰ ÁN: LỄ HỘI VĂN HÓA ĐA QUỐC GIA

23-06-2020

Đã bao giờ Quý Phụ Huynh cùng các bé có thời gian du lịch đến các nước: Mỹ, Anh, Úc, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc…. và có thời gian trải nghiệm về những nét văn hóa, ẩm thực, phong tục truyền thống và một số môn thể thao đặc trưng của các nước này chưa?

Thông báo dự án Lễ hội văn hóa đa quốc gia

 

THÔNG BÁO KẾ HOẠCH CHƯƠNG TRÌNH HÈ 2020

DỰ ÁN: LỄ HỘI VĂN HÓA ĐA QUỐC GIA

Thời gian thực hiện: 08 tuần (01/06/2020 – 31/07/2020)

 

Kính gửi Quý Phụ huynh!

Đã bao giờ Quý Phụ Huynh cùng các bé có thời gian du lịch đến các nước: Mỹ, Anh, Úc, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc…. và có thời gian trải nghiệm về những nét văn hóa, ẩm thực, phong tục truyền thống và một số môn thể thao đặc trưng của các nước này chưa?

Để chào đón năm học mới, Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy triển khai hoạt động hè đánh dấu sự khởi đầu của năm học 2020 - 2021 với dự án Lễ hội văn hóa Đa Quốc Gia”, các con có thời gian 08 tuần (từ ngày 01/06/2020 - 31/07/2020) để tham gia trải nghiệm về những nét văn hóa, ẩm thực, phong tục truyền thống và một số môn thể thao đặc trưng của các nước: Việt nam, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật bản, Ấn độ, Nga, Pháp, Ý, Mỹ, Hà Lan. Bên cạnh đó, các bé có thời gian giao lưu văn hóa ẩm thực, trang phục và thi đấu một số môn thể thao các nước với nhau.

Ngày hội giao lưu Văn hóa Đa Quốc Gia không chỉ là sân chơi của các bé mà cũng là nơi mà Quý Phụ Huynh cũng có thể đồng hành chung tay với nhà trường để tạo nên nét riêng của Quốc gia mà cơ sở trường đã xây dựng, đồng thời cũng là ngày hội Các Quý Phụ Huynh và các bé giao lưu với nhau, thắt chặt mối quan hệ giữa nhà trường và gia đình.

Với dự án Lễ hội Văn hóa Đa Quốc Gia”, nhà trường sẽ lên kế hoạch tổ chức cho các bé tham gia các hội thi giao lưu văn hóa: Thi ẩm thực, trang phục cũng như các môn thể thao.

Nhà trường rất hoan nghênh những ý kiến đóng góp nhằm xây dựng sân chơi hữu ích và sự đồng hành của Quý Phụ huynh để giúp chúng tôi hoàn thiện hơn nữa Chương trình giáo dục sớm cho các bé.

Trân trọng cảm ơn Quý Phụ huynh!

Ban Giám Hiệu

Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy

 

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ