Trường mầm non Saigon Academy khai trương cơ sở mới

12-10-2016

Ngày hội “Welcome to new campus” ngày 08-10 đã đánh dấu cơ sở Saigon Academy Nguyễn Văn Hưởng chính thức đi vào hoạt động. Buổi tiếp theo của chương trình sẽ diễn ra vào 8g30 sáng 16-10 tại cơ sở 30 Bùi Thị Xuân Tân Bình.

Khai trương cơ sở Nguyễn Văn Hưởng

Ngày hội “Welcome to new campus” ngày 08-10 đã đánh dấu cơ sở Saigon Academy Nguyễn Văn Hưởng chính thức đi vào hoạt động. Buổi tiếp theo của chương trình sẽ diễn ra vào 8g30 sáng 16-10 tại cơ sở 30 Bùi Thị Xuân Tân Bình.

Ngay từ sớm, các gia đình đã có mặt tại cơ sở Saigon Academy 113 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2 để tham gia chương trình. Bé nào cũng háo hức khi được 2 chú rối đáng yêu cùng đội ngũ giáo viên của Saigon Academy đón chào từ cổng. Bên trong sân trường, các cô đã chuẩn bị sẵn rất nhiều các hoạt động vui chơi cho bé như góc làm kem, góc làm bánh, góc vẽ mặt nạ…cùng chú hề tạo hình bong bóng thật ngộ nghĩnh.

sga-1-1476238422.jpg
Bé nào cũng thích thú khi thưởng thức món kem lắc trái cây do tự tay mình làm. Thông qua các hoạt động vui chơi, các bé sẽ trau dồi được nhiều kĩ năng sống từ lứa tuổi mầm non
sga-2-1476238437.jpg
Góc chơi xếp hình giúp bé phát triển tư duy
sga-3-1476238453.jpg
Chương trình giao lưu cùng ảo thuật gia đem lại cho các bé thật nhiều tiếng cười sảng khoái

Gia đình chị Thu Hương, nhà ở Quận 2 cho biết, qua giới thiệu từ bạn bè anh chị đã biết đến hệ thống trường mầm non Quốc tế Saigon Academy từ khá lâu rồi. Vì vậy, khi biết thông tin Saigon Academy sẽ mở thêm cơ sở mới gần nhà mình thì gia đình chị đã quyết định đến với ngày hội để tìm hiểu thêm về trường.

Chị rất ấn tượng với không gian thoáng đãng, yên tĩnh và tiện nghi của cơ sở Nguyễn Văn Hưởng. Đặc biệt, khi được giới thiệu và tư vấn kĩ hơn về chương trình giáo dục sớm mà trường Saigon Academy đang tiên phong áp dụng, gia đình chị hoàn toàn bị thuyết phục. Chị cảm thấy rất vui vì không chỉ đã tìm được cho con một môi trường học tập lý tưởng mà còn được hưởng mức ưu đã học phí thật hấp dẫn khi đăng kí ghi danh vào ngày diễn ra chương trình.

sga-4-1476238467.jpg
Bé tham gia trò chơi ném bóng nước cùng giáo viên trong ngày hội. Sân vườn rợp bóng cây xanh và hồ bơi ngoài trời cho bé không gian vận động để phát triển thể chất

Ngày hội “Welcome to new campus” sẽ tiếp tục diễn ra vào lúc 8g30 ngày 16-10-2016 tại cơ sở 30 Bùi Thị Xuân - Tân Bình. Đến với ngày hội, Qúy phụ huynh sẽ có dịp tham quan, tìm hiểu về môi trường học tập tại cơ sở mới này cũng như phương pháp giáo dục sớm mà Saigon Academy đang tiên phong áp dụng tại TP.HCM. Ngoài ra, chương trình còn có nhiều hoạt động vui chơi cho các bé như ảo thuật vui nhộn, trang trí mặt nạ, bong bóng tạo hình… cùng nhiều phần quà và chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Quý phụ huynh vui lòng đăng ký tham dự qua hotline 0169 3333 839 hoặc tại đây!

Phan Quang

http://tuoitre.vn/tin/can-biet/giao-duc-huong-nghiep/20161012/truong-mam-non-saigon-academy-khai-truong-co-so-moi/1186807.html

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ