THÍ SINH NHÍ SIÊU ĐÁNG YÊU TRONG BUỔI TẬP HUẤN VỚI NGƯỜI MẪU PHAN LINH

16-01-2019

Sáng nay, ngày 12/01, top 12 Gia Đình Thí Sinh xuất sắc có điểm bình chọn hợp lệ cao nhất vòng thi Online của cuộc thi Gia Đình Siêu Mẫu đã có buổi họp với BTC và tham gia buổi tập huấn với siêu mẫu Phan Linh.

THÍ SINH NHÍ SIÊU ĐÁNG YÊU TRONG BUỔI TẬP HUẤN VỚI NGƯỜI MẪU PHAN LINH

Sáng nay, ngày 12/01, top 12 Gia Đình Thí Sinh xuất sắc có điểm bình chọn hợp lệ cao nhất vòng thi Online của cuộc thi Gia Đình Siêu Mẫu đã có buổi họp với BTC và tham gia buổi tập huấn  với siêu mẫu Phan Linh.

Những ngày gay cấn, hồi hộp với cuộc đua về các lượt bình chọn chỉ tạm khép lại ở vòng Online. Tuy nhiên, tất cả chưa dừng lại ở đó. Đêm chung kết trở nên có nhiều hứa hẹn hơn khi các gia đình đã chuẩn bị cho mình những chiến thuật để tỏa sáng và đạt được ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Lời đầu tiên, chị Mã Mỹ Loan – Giám Đốc Điều Hành có đôi lời chúc mừng đến 12 gia đình. Khi dịp  Tết nguyên gần kề, cuộc thi Gia Đình Siêu Mẫu như là gia vị kết nối thêm tình yêu thương giữa ba, mẹ và bé để có một mùa Tết thật nhiều khoảnh khắc đáng yêu, thật nhiều niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.

Cũng trong buổi họp mặt 12 gia đình thí sinh, BTC cũng công bố về nội dung chính thức đêm chung kết Fashion Show và tiêu chí chấm điểm.

Bên cạnh đó, để trao cơ hội và nhằm tạo ra những tiết mục thi đáng yêu nhưng không kém phần chuyên nghiệp, BTC cũng mời người mẫu Phan Linh về hướng dẫn catwalk và cách tạo dáng trước ống kính dành cho toàn thể các thành viên của 12 gia đình thí sinh. Với kinh nghiệm dày dặn trên sàn catwalk và tập huấn, người mẫu Phan Linh đã hướng dẫn cho mỗi gia đình về cách đi cũng như  cách tạo dáng như thế nào cho thể hiện được phong cách riêng cho mỗi gia đình.

Với những gì thể hiện của ngày tập huấn, Đêm Chung Kết hứa hẹn sẽ thật sự bùng nổ với sự tranh tài của 12 gia đình siêu đáng yêu .

Các bé hiếu động cứ nhảy và chạy khắp ông gian như tận hưởng một điều gì đó mà vô cùng mới lạ, tuy gặp những người bạn mới nhưng dường như đã thân từ lâu vậy. Lần đầu tiên đứng trên sân khấu lớn với nhiều màu sắc của ánh đèn chiếu rọi, nhiều bé chưa quen cũng có chút e dè hay nép sau  ba, mẹ. Hoặc cũng có những bé vô cùng tự tin và hào hứng khi cùng ba mẹ tay trong tay và tạo dáng trước ống kính chụp hình.

 Với những nội dung cơ bản mà ban tổ chức đã chia sẻ đến các gia đình, cũng như sự hướng dẫn của Siêu mẫu Phan Linh, SGA tin chắc rằng 12 gia đình đã có những chiến lược cho đêm chung kết sắp tới.

Hãy đến cổ vũ thí sinh mà bạn yêu thích nhất, đêm chung kết mở cửa tự do cho tất cả cổ động viên. Đêm chung kết Fashion show sẽ diễn vào lúc 17:30 ngày 18/01 tại 48 Võ Oanh, P.25, Quận BÌnh Thạnh.

 

KIM CHI – NGỌC TẤN

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ