TẬP ĐOÀN NGUYỄN HOÀNG TRI ÂN VÀ VINH DANH 35 NHÀ GIÁO TIÊU BIỂU

24-11-2017

<p class="text-align-justify">Sáng 17/11, tại TPHCM Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) đã tổ chức lễ tri ân và kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời tiến hành tôn vinh 35 giảng viên, giáo viên và bảo mẫu điển hình.&nbsp;</p> <p class="text-align-justify">35 tấm gương điển hình này là những trực tiếp đứng lớp - do các cơ sở đề cử, đại diện cho đội ngũ nhà giáo đã cùng nhau sáng tạo mạnh mẽ cho triết lý giáo dục Nhân bản của NHG.</p>

TẬP ĐOÀN NGUYỄN HOÀNG TRI ÂN VÀ VINH DANH 35 NHÀ GIÁO TIÊU BIỂU

Sáng 17/11, tại TPHCM Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) đã tổ chức lễ tri ân và kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời tiến hành tôn vinh 35 giảng viên, giáo viên và bảo mẫu điển hình. 

35 tấm gương điển hình này là những trực tiếp đứng lớp - do các cơ sở đề cử, đại diện cho đội ngũ nhà giáo đã cùng nhau sáng tạo mạnh mẽ cho triết lý giáo dục Nhân bản của NHG.

Teacher-Award-1.jpg

Tại buổi lễ tuyên dương, các thầy cô cũng đã tham gia buổi hội thảo chia sẻ kinh nghiệm, các phương pháo giáo dục độc đáo của mình hay những phương pháp mới mà thầy cô đã dốc lòng dốc sức xây dựng.

Dịp này, học sinh, sinh viên trong hệ thống NHG đã Tham gia chương trình “Lòng biết ơn thầy cô”, thông qua các bài viết tiếng Việt, tiếng Anh hoặc tranh vẽ.

Trong lễ vinh danh, huy hiệu được trao là thiết kế tinh xảo có hình trái tim bằng vàng 18k và ngọn nến, ghi nhận "trái tim vàng" của nhà giáo và "truyền lửa cảm hứng" của nghề giáo, mặt sau huy hiệu có dòng chữ “Huy hiệu vinh danh từ NHG” như một sự ghi nhận, tri ân những đóng góp thầm lặng của đội ngũ giảng viên-giáo viên trong toàn hệ thống.

Teacher-Award-2.jpg
Cán bộ GV SGA nhận giải thưởng cuộc thị NHG’s Teacher Award

Đại diện là những giáo viên tiêu biểu thuộc Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy tham dự cuộc thi có các thầy cô giáo:  Cô Nguyễn Thị Nga – SGA Quận 1, Cô Nguyễn Thị Thuý Thêu – SGA Quận Tân Bình,  Cô Nguyễn Thị Hiền – SGA Thủ Đức, Cô Lê Thị Thuỷ - SGA Bình Thạnh, Cô Phan Thị Thanh Lan - SGA Tân BìnhNguyễn Thị Tuyết Nhung – SGA Phú Nhuận, Thầy Thomas James Niit – SGA Thủ Đức

Tham gia vào lĩnh vực giáo dục từ năm 2008, đến nay, Tập đoàn Nguyễn Hoàng đã đầu tư xây dựng và vận hành hơn 30 công trình giáo dục tại 12 tỉnh thành, thành phố trong cả nước, đào tạo hơn 30.000 HS-SV trong toàn hệ thống giáo dục.

Nguồn: giaoducthoidai.vn | Ban thông tin Saigon Academy

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ