Rộn vang hè cùng Opening day - Khai trương Khu nhà mới Cơ sở Tô Vĩnh Diện

25-06-2019

Ngày 22/06/2019 vừa qua, Opening day - Khai trương Khu nhà mới - Cơ sở Tô Vĩnh Diện thuộc Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy đã diễn với nhiều hoạt động đặc sắc. Khu nhà mới ra đời với sứ mệnh hoàn thiện về mặt cơ sở vật chất để mỗi ngày đến trường của các bé là một ngày vui - từng góc nhỏ trong trường đều mang cảm giác lạc vào một ốc đảo của tuổi thơ, nơi ấy bình yên, hanh phúc, niềm vui ngậm tràn cho từng ngày đến trường của trẻ nhỏ. Chương trình đã thu hút được nhiều sự quan tâm của phụ huynh và các bé bởi các hoạt động tươi vui, sôi động, các phần quà hấp dẫn.

truong-mam-non-quoc-te-saigon-academy-khai-trương-khu-c-SGA-To-Vinh-Dien

Ngày 22/06/2019 vừa qua, Opening day - Khai trương Khu nhà mới - Cơ sở Tô Vĩnh Diện thuộc Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy đã diễn với nhiều hoạt động đặc sắc.

Khu nhà mới ra đời với sứ mệnh hoàn thiện về mặt cơ sở vật chất để mỗi ngày đến trường của các bé là một ngày vui - từng góc nhỏ trong trường đều mang cảm giác lạc vào một ốc đảo của tuổi thơ, nơi ấy bình yên, hanh phúc, niềm vui ngậm tràn cho từng ngày đến trường của trẻ nhỏ.

Chương trình đã thu hút được nhiều sự quan tâm của phụ huynh và các bé bởi các hoạt động tươi vui, sôi động, các phần quà hấp dẫn.

Tại sự kiện này, các bé được thỏa sức sáng tạo trong không gian vui chơi hấp dẫn và bổ ích tại khu vui trò chơi liên hoàn và góc tĩnh. Những trò chơi liên hoàn không chỉ thử thách về mặt thể lực mà còn đòi hỏi sự nhanh nhạy, khả năng tư duy, kích thích phản ứng nhạy bén của các bé.

Mặt khác, góc tĩnh với trò tô tranh cát truyền thống đem lại cho bé tư duy thẩm mỹ, sự khéo tay, phát triển khả năng sáng tạo. Dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo, các bạn nhỏ tỏ ra vô cùng hào hứng và bắt nhịp rất nhanh với các trò chơi đầy thú vị này.

Sự kiện Opening day kết thúc đã để lại cho các bạn nhỏ tham dự nhiều ấn tượng và trải nghiệm thú vị. Saigon Academy hy vọng, ngày hội không chỉ giúp các em nhỏ thêm hào hứng với năm học mới mà các bậc phụ huynh có thể yên tâm, tin tưởng để con em mình bắt đầu hành trình học tập tại Hệ thống Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy.

-----------------------------------

Hệ thống Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy tự hào là đơn vị giáo dục uy tín, nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn Phụ huynh. Saigon Academy không ngừng nỗ lực tạo ra những giá trị tốt nhất dành cho thế hệ măng non của đất nước, tạo nền tảng vững chắc về trí tuệ sức khoẻ ngay trong giai đoạn vàng từ 0-6 tuổi.
 

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ