Hè của mẹ, hè của con, hè của chúng ta!

27-05-2019

Mùa hè của mẹ là những ngày tắm mưa ngoài đầu ngõ, là những buổi trưa tụ tập đi tắm sông. Nhờ vậy mà nhóm bạn của mẹ ai cũng bơi giỏi như cá.

Hè của mẹ, hè của con, hè của chúng ta!

Mùa hè với mẹ là mùa vui chơi thỏa thích cùng bè bạn, với đủ trò nghịch ngợm.

Mùa hè của mẹ là những ngày tắm mưa ngoài đầu ngõ, là những buổi trưa tụ tập đi tắm sông. Nhờ vậy mà nhóm bạn của mẹ ai cũng bơi giỏi như cá.

Mùa hè của mẹ không có tivi, Ipad, máy tính chỉ có bùn đất lấm lem, có gió hiu hiu ngoài đồng, có cánh diều chao lượn,…

Tuy không có quá nhiều điều kiện như bây giờ nhưng mẹ luôn thấy vui khi nhớ về những mùa hè năm đó. Và mẹ đã lớn lên với những mùa hè như thế!

Bây giờ, con được sống ở thành phố, con có những món đồ chơi thật đẹp, nhiều tiện tiện nghi, lựa chọn, và mùa hè thành phố có phải quá bình lặng và buồn tẻ?

Bé con, mẹ sẽ không để điều đó lặp lại với dự án: “Childhood Summer 2019” của Saigon Academy.

Mẹ hứa rằng mùa hè năm nay của con sẽ có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ với các chủ đề học tập hấp dẫn: Cơn mưa giấy lốc xoáy, Người bạn “róc rách”, Chúng mình là diễn viên nhí, Thành phố dân gian, “Chiến binh nhí” tại Childhood Summer 2019.

Bật mí với bé con là con sẽ có chuyến du lịch biển vô cùng lý thú trong khóa hè này. Cùng bạn bè trải nghiệm và tận hưởng cảm giác cắm trại qua đêm, hòa mình với thiên nhiên, với bãi cát vàng tinh tươm.

Những chú ve đã kêu, hoa phượng đã nở, bé con của mẹ đã sẵn sàng tham gia khóa hè “Childhood Summer 2019” của Saigon Academy chưa?

---------------------

Ba mẹ hãy nhanh tay đăng kí khóa học hè này cho bé yêu nhà mình. Đặc biệt chương trình ưu đãi vàng lên đến 6.600.000 cho Phụ huynh đăng ký học mới tại Hệ thống Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy.

Như Phương

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ