CƠ SỞ SAIGON ACADEMY XÂY DỰNG THEO KIẾN TRÚC CHÂU ÂU

25-06-2018

Là một trong 8 cơ sở của Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy (SGA) toạ lạc tại 113 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2 là nơi có nhiều cây xanh, không khí trong lành, không gian hiền hoà được bao bọc bởi bờ sông Sài Gòn và tuyến đường sắt metro.

CƠ SỞ NGUYỄN VĂN HƯỞNG

Là một trong 8 cơ sở của Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy (SGA) toạ lạc tại 113 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2 là nơi có nhiều cây xanh, không khí trong lành, không gian hiền hoà được bao bọc bởi bờ sông Sài Gòn và tuyến đường sắt metro. Cơ sở Nguyễn Văn Hưởng sở hữu vị trí đẹp và vượt trội cho các con một không gian lý tưởng để học tập và phát triển.

saigon-academy-co-so-nguyen-van-huong-uu-dai-giai-nhiet-mua-he-0.jpgCác cơ sở của SGA Được Thiết Kế Theo Tiêu Chuẩn Quốc Tế

Như các cơ sở anh em khác của SGA, cơ sở Nguyễn Văn Hưởng - Quận 2 được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế có tổng diện tích lên đến 739m2, phòng học được thiết kế rộng rãi, sáng tạo và bắt mắt được trang bị nhiều dụng cụ học tập phong phú mang tính giáo dục cao, sĩ số lớp hạn chế.

saigon-academy-co-so-nguyen-van-huong-uu-dai-giai-nhiet-mua-he-1.jpgPhòng học được trang bị nhiều dụng cụ mang tính giáo dục cao

Bên cạnh đó, để kích thích tối đa tiềm ẩn của các con, nhà trường còn trang bị các phòng và khu vực “trong học có chơi, trong chơi có học” lý tưởng:

Phòng thư viện gồm trên 200 đầu sách song ngữ, kích thích sở thích đọc sách trong con. Khi một đứa trẻ được đọc sách cùng Cô, trong não bộ của các con đang diễn ra những điều hết sức k diệu, những điều mà nếu chúng được "đọc" cho nghe bằng băng ghi âm hay ipad không thể nào có được. Vì thế, mỗi giờ “học đọc sách” cùng cô giáo Việt Nam hay cô giáo Bản Ngữ sẽ mang nhiều điều kỳ diệu cho bộ não của con, song song với việc cho con phát triển tối đa ngôn ngữ của mình.

saigon-academy-co-so-nguyen-van-huong-uu-dai-giai-nhiet-mua-he-2.jpgThư viện

Phòng đa năng cho con tiếp cận các môn thể thao từ sớm, ngoài rèn luyện sức khoẻ, cho con sự dẻo dai, phát triển tối ưu chiều cao mà còn cho con một cuộc sống tinh thần thú vị nhiều màu sắc, kích thích tối đa các giác quan của con.

saigon-academy-co-so-nguyen-van-huong-uu-dai-giai-nhiet-mua-he-3.jpgPhòng đa năng cho con thoải mái thể hiện khả năng thể thao của mình

Phòng âm nhạc đóng vai trò quan trọng trong viêc nuôi dưỡng tâm hồn và phát triển trí tuệ trong trẻ, là một trong những yếu tố giúp kích thích trí tưởng tượng, tư duy sáng tạo, tăng khả năng cảm nhận tinh tế và giúp trẻ bộc lộ cảm xúc của mình một cách chân thật nhất, tự nhiên nhất. Nhà trường trang bị cho con nhiều nhạc cụ gần gũi như organ, đàn tranh, trống, guitar,... và thiết kế nhiều giờ học âm nhạc, nghệ thuật bổ ích.

saigon-academy-co-so-nguyen-van-huong-uu-dai-giai-nhiet-mua-he-4.jpgPhòng âm nhạc

Mỗi tiết học bơi không những cho các con những giây phút nghịch nước thoả thích, mà con còn được học tinh thần đồng đội, kỹ năng biết thông cảm sẻ chia, và đặc biệt con được rèn luyện kỹ năng sống ở thế giới nước.

saigon-academy-co-so-nguyen-van-huong-uu-dai-giai-nhiet-mua-he-5.jpgHồ bơi

Để khai mở tối đa trí tuệ của các con, Nhà Trường xây dựng khu vui chơi được trang bị đầy đủ các trò chơi mang tính giáo dục cao. Đặc biệt, Nhà trường còn thiết kế khoản vườn rau do chính tay các con tự trồng và chăm sóc cũng là “góc vui chơi – học tâp” bổ ích và ý nghĩa dành cho con.

Các con được trổ tài nấu nướng, cùng cô tìm hiểu và tự tay nấu những món ăn đơn giản như: chè bột năng, xà lách trộn, bánh quy... tại không gian bếp của con.

saigon-academy-co-so-nguyen-van-huong-uu-dai-giai-nhiet-mua-he-6.jpgBên cạnh được tiếp cận với ngôn ngữ từ sớm được giảng dạy từ các cô giáo Bản Ngữ, Phòng Lab bổ trợ những kiến thức thú vị cho con, bên cạnh đó cho con hiểu hơn về thế giới công nghệ.

Tại SGA nói chung và cơ sở Nguyễn Văn Hưởng nói riêng, các con được tạo cơ hội và điều kiện tối đa để phát triển toàn diện về trí tuệ, tư duy, thói quen, tính cách và thể chất,… Các con luôn được tôn trọng sự khác biệt và phát huy tối đa khả năng tiềm ẩn bản thân.

 

Nhằm giải nhiệt mùa hè này, cơ sở Nguyễn Văn Hưởng ưu đãi 50 suất học bổng 25% học phí dành cho quý phụ huynh đăng ký mới cho năm học 2018 - 2019.

 

Nhanh tay đăng ký, nhận ngay học bổng cùng SGA – cơ sở Nguyễn Văn Hưởng.

DANG KY NGAY.png

Xem thêm: “Ưu đãi giải nhiệt hè” siêu hấp dẫn dành cho bé tại SGA Nguyễn Văn Hưởng

BABU CA

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ