Chưa bao giờ mẹ kể

11-05-2019

Mẹ hay hôn lên đôi má con và hỏi “Bé cưng có thương mẹ không”. Con sẽ cười khúc khích và hôn lại mẹ.

Chưa bao giờ mẹ kể

Mẹ hay hôn lên đôi má con và hỏi “Bé cưng có thương mẹ không”. Con sẽ cười khúc khích và hôn lại mẹ.
Con thương mẹ nhiều lắm, hơn cả kẹo dẻo, gấu bông và gà rán cộng lại.

Mẹ hay kể chuyện cổ tích có nàng công chúa xinh đẹp sống trong tòa lâu đài hùng vĩ và gặp được chàng hoàng tử của riêng mình.

Nhưng chưa bao giờ mẹ kể về những buổi sáng khi cả nhà còn đang vùi trong chăn say ngủ, mẹ đã thức dậy, chuẩn bị bữa sáng, đánh thức cho bằng được hai “con sâu lười” là con với ba ra khỏi giường.

Mẹ cũng chưa bao giờ nhắc tới những buổi chiều hối hả từ công ty về, chen chúc giữa dòng người đông đúc, đón con từ trường học rồi vội vã nấu ăn, dọn dẹp cửa nhà.

Và cả những buổi tối khuya sau khi đã hôn chúc ngủ ngon con trên giường mẹ lại tiếp tục quay lại công việc của mình.

Con biết rằng mình là một quả bóng khổng lồ chiếm phần lớn thời gian của mẹ, khiến mẹ chẳng có lúc nào ngơi tay để chăm lo cho bản thân mình. Con biết mẹ đã rất vất vả.

Chính vì thế, từ hôm nay, con sẽ ăn hết cà rốt và súp lơ không lén đổ đi nữa. Con cũng không xem Ipad nhiều hay kì kèo thêm một hai phút khi thức dậy nữa đâu mẹ. Con đã lớn rồi nên hãy để con giúp đỡ mẹ việc nhà nhé. 

Mẹ ơi mẹ có biết không đôi với con, mẹ là người dũng cảm, tuyệt vời nhất!

Con muốn nói thật nhiều điều với mẹ. Cảm ơn mẹ vì những ngày thức khuya dậy sớm chăm lo cho cả nhà. Vì những lần con hư nhưng mẹ luôn bỏ qua cho con. Cảm ơn mẹ vì đã mang con đến hành tinh xinh đẹp này để con được chơi đùa, ăn thật nhiều món ngon lành. Cảm ơn mẹ vì tất cả mọi thứ!

Con yêu mẹ nhiều lắm.

"Hệ thống Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy xin gửi đến lời chúc yêu thương đến những người Mẹ trên khắp thế giới"

Nhân ngày của Mẹ (12/05/2019), Hệ thống Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy xin gửi đến lời chúc yêu thương đến những người Mẹ trên khắp thế giới.

Kathy

Xem thêm: Thông báo dự án Childhood Summer 2019

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ