05 LÝ DO SAIGON ACADEMY LÀ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA PHỤ HUYNH!

24-04-2019

Hơn 10 năm qua, Hệ thống Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy tự hào là đơn vị giáo dục uy tín, nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn Phụ huynh trong việc gửi gắm, nuôi dạy con trẻ.

5 lý do Saigon Academy là lựa chọn hàng đầu của phụ huynh

Hơn 10 năm qua, Hệ thống Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy (SGA) tự hào là đơn vị giáo dục uy tín, nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn Phụ huynh trong việc gửi gắm, nuôi dạy con trẻ.

1. Chương trình đào tạo chuẩn Quốc tế

Điều đầu tiên và quan trọng nhất khiến cho Saigon Academy trở thành sự lựa chọn tối ưu của các bậc Phụ huynh đó chính là chương trình đào tạo tại trường.

Saigon Academy là hệ thống trường mầm non đầu tiên tại Tp.HCM tiên phong giáo dục sớm. Đây là chương trình gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ em.

Những hoạt động học tập của nhà trường hầu hết được triển khai dưới hình thức các trò chơi phát triển toàn diện trên nhiều lĩnh vực như: toán học, ngôn ngữ, khoa học xã hội, thể chất, năng khiếu, ... Trẻ có thể “học thông qua chơi” và khám phá tiềm năng của chính bản thân mình.

"Saigon Academy với Chương trình đào tạo chuẩn Quốc tế"

Saigon Academy với chương trình đào tạo chuẩn quốc tế

2. Cơ sở vật chất đạt chuẩn

4 cơ sở của Saigon Academy đều tọa lạc tại trung tâm các quận trong thành phố, được thiết kế hài hòa, tươi sáng, gần gũi với môi trường thiên nhiên.

Các phòng học rộng rãi, tạo không gian trong lành và thoáng mát giúp trẻ thoải mái vui chơi và trải nghiệm. Phòng học được trang bị máy điều hòa nhiệt độ, nhiều đồ chơi mang tính giáo dục cao và đầy đủ các dụng cụ phù hợp cho công tác giảng dạy.

Ngoài hệ thống các phòng chức năng như: phòng năng khiếu, phòng âm nhạc, phòng công nghệ thông tin,.. nhà trường còn có khu vực sân chơi ngoài trời với nhiều thiết bị vui chơi như khu cầu tuột liên hoàn, nhà banh và đặc biệt là vườn trồng cây dành riêng cho trẻ.

Với tiêu chí "Tất cả cho bé và sự an tâm cho phụ huynh ở mọi lúc, mọi nơi”, hệ thống camera được lắp đặt ở mọi nơi giúp nhà trường dễ dàng theo dõi hoạt động vui chơi, ăn ngủ của các bé hơn từ đó có những báo cáo chính xác nhất gửi đến gia đình. Ngoài ra, camera giám sát còn là phương tiện để ban giám hiệu quan sát được chính những giáo viên của trường trong quá trình giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, chăm nuôi trẻ.

"Các cơ sở của Saigon Academy được thiết kế hài hòa, tươi sáng, gần gũi với môi trường thiên nhiên"

Các cơ sở của Saigon Academy được thiết kế hài hòa, tươi sáng, gần gũi với môi trường thiên nhiên

3. Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao

Tất cả Giáo viên Việt Nam đều Tốt nghiệp bậc Đại học và có bằng Cử nhân sư phạm Mầm non hệ chính quy với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường mầm non quốc tế.

Giáo viên giảng dạy tiếng Anh ESL là người nước ngoài từ Hoa Kỳ, Anh, Úc,...tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học, có kinh nghiệm giảng dạy trẻ mầm non tại các trường học và tổ chức giáo dục uy tín.

Giáo viên và Nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, tận tâm, yêu nghề. Đều được chứng nhận đủ điều kiện sức khỏe để tham gia chăm sóc trẻ và có giấy chứng nhận tập huấn về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như sơ cấp cứu.

"Giáo viên và Nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, tận tâm, yêu nghề"

Giáo viên và Nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, tận tâm, yêu nghề

4. Môi trường chăm sóc và nuôi dạy chuẩn Quốc tế

Một điểm nổi bật khác của việc học tập tại trường Saigon Academy đó là mỗi lớp học được sắp xếp sĩ số đảm bảo cho giáo viên có thêm thời gian để quan tâm đến học sinh hơn. Qua đó, giáo viên có thể dễ dàng phát hiện và giải quyết những vấn đề mà các con gặp phải một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Nhà trường có trang bị xe đưa đón trẻ thuận tiện cho công việc của ba mẹ. Rất nhiều phụ huynh đã phải xoay sở, sắp xếp bố trí công việc mọi cách, dành thời gian đưa đón con đi học mỗi ngày. Bên cạnh đó vấn đề an toàn khi tham gia giao thông được đảm bảo. Ngoài ra còn khắc phục được những vấn đề thời tiết. Khi sử dụng dịch vụ đưa đón trẻ tận nơi này, ba mẹ không phải lo lắng cho bé khi trời nóng, khói xe, bụi đường hay trời mưa nữa.

"Sĩ số các lớp học đảm bảo cho giáo viên có thêm thời gian để quan tâm đến học sinh hơn"

Sĩ số các lớp học đảm bảo cho giáo viên có thêm thời gian để quan tâm đến học sinh hơn

5. Saigon Academy - môi trường để trẻ tự lập, hội nhập

Chương trình Hè mỗi năm của Saigon Academy là những chuyến du học ngắn hạn và rất bổ ích tại các quốc gia phát triển. Đây là cơ hội giúp các bé phát triển kỹ năng học tập tiếng Anh, kỹ năng xã hội và kiến thức học thuật, đồng thời khám phá nét độc đáo và vẻ đẹp của các quốc gia.

"Saigon Academy - môi trường để trẻ tự lập, hội nhập"

Saigon Academy chú trọng vào việc giáo dục kĩ năng để các con có cơ hội trải nghiệm, tiếp xúc với những hoạt động thực tế

Saigon Academy chú trọng vào việc giáo dục kĩ năng chuyên đề vì thế mỗi tháng nhà trường đều có một dự án học tập đặc biệt như Sài Gòn đón tết; Nghêu, sò, ốc, hến; Mây tre lá,… Để các con có cơ hội trải nghiệm, tiếp xúc với những hoạt động thực tế, phát triển kĩ năng mềm cũng như tư duy sáng tạo của bản thân. Mỗi dự án học tập bé đều được cung cấp nhưng kiến thực tiễn một cách kĩ lưỡng. Song đi kèm theo đó là chuyến đi thực nghiệm đáng nhớ để đạt được hiệu quả tốt nhất giúp bé có thể trải nghiệm được hết những thú vị và bất ngờ về dự án. Nhà trường luôn tự hào cung cấp, trang bị cho con trẻ một cách đầy đủ những kiến thức cũng như kĩ năng trong quá trình học tập, vui chơi.

Như Phương

Xem thêm: Chính sách học phí năm học 2023 - 2024

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ