THÔNG BÁO DỰ ÁN HẠT VÀ SỰ SỐNG

18-10-2018

THÔNG BÁO DỰ ÁN HẠT VÀ SỰ SỐNG Thời gian thực hiện: 6 tuần (15/10 - 23/11/2018)

THÔNG BÁO DỰ ÁN HẠT VÀ SỰ SỐNG

THÔNG BÁO DỰ ÁN

HẠT VÀ SỰ SỐNG

Thời gian thực hiện: 6 tuần (15/10 - 23/11/2018)

saigon-academy-du-an-hat-va-su-song-06.jpg

 

Kính gửi: Quý Phụ huynh,

 

Thế giới xung quanh luôn có những điều thú vị để trẻ khám phá. Không có gì là giới hạn, không chỉ là vòng đời của một loài cây, mà là sự phong phú đa dạng về các loại hạt cùng sức sống ẩn chứa bên trong chúng. Đến với dự án “Hạt và sự sống” trẻ còn được tự mình trải nghiệm gieo trồng những loài rau từ hạt, thực hiện một số món ăn từ những thực phẩm đó đồng thời giúp trẻ biết được những loại hạt, loại rau có lợi cho sức khỏe. Thông qua các hoạt động trải nghiệm giúp trẻ biết chăm sóc cây xanh và yêu thiên nhiên. Ngoài ra trẻ còn có thể tận dụng vỏ hạt tạo ra những sản phẩm thủ công sáng tạo.

 

Mỗi loài cây cần có những điều kiện khác nhau để có thể nảy mầm hiệu quả, sự nảy mầm của hạt giống phụ thuộc vào cả điều kiện bên trong lẫn bên ngoài. Tất cả những điều đó sẽ được trẻ tự khám phá và làm vốn kinh nghiệm cho chính mình. Dự án “Hạt và sự sống” sẽ góp phần tạo nền tảng tốt về kiến thức, kĩ năng và giúp trẻ phát triển một cách toàn diện.

 

Nhà trường rất hoan nghênh những ý kiến đóng góp và sự đồng hành của Quý Phụ huynh để giúp chúng tôi hoàn thiện hơn nữa Chương trình giáo dục sớm cho các bé.

 

Trân trọng cảm ơn Quý Phụ huynh!

DANG KY NGAY.png

---------------------

Ban Giám Hiệu

Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy

 

Xem thêm: Dự án Hạt và Sự sống cho con những phút giây hạnh phúc thuần khiết

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ