DỰ ÁN HẠT VÀ SỰ SỐNG CHO CON NHỮNG GIÂY PHÚT HẠNH PHÚC THUẦN KHIẾT

17-10-2018

Với trẻ, vạn vật đang diễn ra trong thế giới này đều mới mẻ, sống động, cuốn hút và luôn luôn kích thích trí tò mò. Cho con vui chơi và trải nghiệm thực tế, cho con tự tay cầm nắm, cảm nhận, định nghĩa,… là cách kích thích nền tảng kiến thức của con tối đa và hiệu quả nhất.

Dự án Hạt và Sự Sống cho con những giây phút hạnh phúc thuần khiết

Với trẻ, vạn vật đang diễn ra trong thế giới này đều mới mẻ, sống động, cuốn hút và luôn luôn kích thích trí tò mò. Cho con vui chơi và trải nghiệm thực tế, cho con tự tay cầm nắm, cảm nhận, định nghĩa,… là cách kích thích nền tảng kiến thức của con tối đa và hiệu quả nhất.

saigon-academy-du-an-hat-va-su-song-01.jpg

Dự án Hạt và sự sống được diễn ra từ ngày 15/10 – 23/11/2018

Là đơn vị tiên phong trong phương pháp giáo dục sớm từ 0 tuổi, SGA luôn tạo cho con môi trường học thân thiện với thiên nhiên và các hoạt động vui chơi trải nghiệm cọ xát với đời sống thực tế để cho con trẻ có cơ hội phát triển trí tuệ tối đa.

 

Tiếp theo với dự án Nụ Cười Xinh, dự án Hạt và sự sống được diễn ra từ ngày 15/10 – 23/11/2018 cũng sẽ là dự án cho con những cảm xúc thật đặc biệt, những khám phá thú vị và nhất là cho con những phút giây hạnh phúc thuần khiết khi tận tay và tận mắt mình quan sát sự sống của các loại hạt.  

saigon-academy-du-an-hat-va-su-song-02.jpg

Dự án giúp các con biết phân biệt và hiểu hơn các chất dinh dưỡng của các loại hạt

Qua các hoạt động dự án lần này, các con sẽ được tự mình cảm nhận được sự sống của từng loại hạt, được tận mắt chứng kiến sự phát triển của mầm sống, việc phân biệt và hiểu hơn các chất dinh dưỡng của các loại hạt cũng sẽ là những trải nghiệm hết sức tuyệt vời cho các con.

saigon-academy-du-an-hat-va-su-song-03.jpg

Các con được tận mắt chứng kiến sự phát triển của mầm sống

Những chuyến đi trải nghiệm thực tế, những giờ hoá thân thành cô bé và chú bé nông dân thật thụ sẽ cho các con khám phá, học hỏi và có điều kiện phát triển tốt nhất những cảm xúc tích cực của mình. Tự tay trồng và quan sát sự phát triển của các hạt sẽ là một bức tranh thực tiễn nhiều gam màu thông tin nhất mà dự án muốn dành tặng cho các con.

 

saigon-academy-du-an-hat-va-su-song-05.jpg

Hoá thân thành cô bé và chú bé nông dân thật thụ

Dự án Hạt và Sự Sống sẽ mang lại cho các con những cảm xúc tuyệt vời về thế giới xung quanh. Hứa hẹn sẽ có những khoảnh khắc “há hốc miệng” vì con được chứng kiến sự sống của hạt quá đỗi diệu kỳ, những khoảnh khắc “hạnh phúc” khi tự tay con biết đâu là đậu đen, đâu là đậu xanh,… và sẽ có nhiều khoảnh khắc thú vị khác mà các con sẽ được trải qua thông qua dự án. Chúng ta hãy đợi những shoot hình đáng yêu đó của các con mà Ban biên tập sẽ ghi nhận lại cho Bố Mẹ nhé!

 

Xem thêm: Bố mẹ ơi! đây là hạt đậu đen, kia là hạt bí

DANG KY NGAY.png

BABU CA

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ