Sữa - Các món ăn từ sữa

26-09-2016

Qua rồi không khí bỡ ngỡ của năm học mới. Với dự án “Máy cơ đơn giản” các con đã tự tay được cô cho xem và trải nghiệm nào là ròng rọc, nào là đinh ốc, nào là bánh xe… Cô đã trả lời các câu hỏi tại sao của con (tại sao cái xe lại chạy được, tại sao người ta có thể đem một vật nặng như vậy lên cao được…) thông qua các bài học trải nghiệm.

Sữa - Các món ăn từ sữa

THÔNG BÁO KẾ HOẠCH CHƯƠNG TRÌNH THÁNG 10/2016

DỰ ÁN: SỮA – CÁC MÓN ĂN TỪ SỮA

Thời gian thực hiện: 6 tuần (03/10/2016–11/11/2016)

Sua-va-cac-che-pham-tu-sua.jpg

Kính gửi Quý Phụ huynh!

Qua rồi không khí bỡ ngỡ của năm học mới. Với dự án “Máy cơ đơn giản” các con đã tự tay  được cô cho xem và trải nghiệm nào là ròng rọc, nào là đinh ốc, nào là bánh xe… Cô đã trả lời các câu hỏi tại sao của con (tại sao cái xe lại chạy được, tại sao người ta có thể đem một vật nặng như vậy lên cao được…) thông qua các bài học trải nghiệm. Bên cạnh đó, đến hẹn lại lên các con được trải qua mùa Trung thu thật ấm áp đầy ý nghĩa, các con làm những chiếc lồng đèn xinh xinh có đèn lấp lánh với nhiều màu sắc để con cùng với các bạn rước đèn phá cổ thật vui, các con đã cùng với cô tích góp được rất nhiều tình yêu thương thông qua dự án hè “Bàn tay nghệ thuật” chính là những phần quà dành tặng cho các bạn nhỏ khó khăn hơn mình, các con có những giây phút vui đùa, chia sẻ tình cảm bên các bạn..

Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy tiếp tục triển khai dự án mới “Sữa – Các món ăn từ sữa”, các con có thời gian 6 tuần (từ ngày 03/10/2016 - 11/11/2016) để tham gia tìm hiểu nguồn sữa có từ đâu? Lợi ích của sữa đối với con người như thế nào? Sữa khi được lên men có vị ra sao?... Song song việc tìm hiểu các đặc tính về sữa, các con sẽ được trải nghiệm các hoạt động khám phá sự biến đổi màu trong sữa, những món ăn- thức uống từ sữa quen thuộc nhưng cũng rất hấp dẫn các con khi con tham gia dự án này.

Ý nghĩa trọng tâm mà các con sẽ tìm hiểu trong dự án này là: Mang đến cho các con kiến thức cơ bản về nguồn gốc của sữa và các chế phẩm từ sữa.

Trân trọng
Ban Giám Hiệu Trường Mầm non Saigon Academy

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ