CÙNG BÉ ĐẾN “SÂN CHƠI CUỐI TUẦN” TẠI SGA HỒ BIỂU CHÁNH

29-06-2018

Song song với việc phát triển về trí tuệ, năng khiếu của các bé, thể chất là yếu tố được các bậc phụ huynh dành rất nhiều sự quan tâm. Sức khỏe tốt là tiền đề giúp các bé tiếp thu hiệu quả những kiến thức bổ ích từ cuộc sống, đồng thời tạo điều kiện giúp bé thỏa thích trải nghiệm, vui chơi và khám phá thế giới.

SÂN CHƠI CUỐI TUẦN CÙNG SGA HỒ BIỂU CHÁNH

Song song với việc phát triển về trí tuệ, năng khiếu của các bé, thể chất là yếu tố được các bậc phụ huynh dành rất nhiều sự quan tâm. Sức khỏe tốt là tiền đề giúp các bé tiếp thu hiệu quả những kiến thức bổ ích từ cuộc sống, đồng thời tạo điều kiện giúp bé thỏa thích trải nghiệm, vui chơi và khám phá thế giới.

Cùng với chế độ sinh dưỡng, thói quen sinh hoạt thì các bộ môn thể thao, bài tập thể dục đóng vai trò rất lớn trong việc phát triển của trẻ. Khi tham gia các hoạt động thể thao, bé không chỉ có cơ hội vui đùa mà còn là được rèn luyện thêm nhiều kỹ năng sống như: tinh thần đồng đội, khả năng phản xạ, rèn luyện trí nhớ, trau dồi kỹ năng mềm,... Với mong muốn mang đến một mùa hè  sôi động và đề cao sự phát triển thể lực và trí tuệ cho các bé từ 3 - 4 tuổi, SGA Hồ Biểu Chánh triển khai chương trình “SÂN CHƠI CUỐI TUẦN” , được diễn ra vào sáng ngày 7/07/2018. Sân chơi cũng là dịp gắn kết tình cảm giữa các con và bố mẹ, đồng thời sẽ là cơ hội để bố mẹ hiểu con mình nhiều hơn cả về sức khỏe và trí tuệ.

saigon-academy-ho-bieu-chanh-san-choi-cuoi-tuan-0.jpg

Chương trình sẽ bao gồm chuỗi hoạt động liên quan đến các bộ môn thể thao với bóng. Thông qua đó, các con sẽ được tiếp thu, học hỏi và phát triển tổng hợp nhiều kỹ năng một cách tự nhiên và mang tính khoa học cao.

Tăng cường thể lực, phát triển chiều cao bằng các bộ môn thể thao với bóng

Các môn thể thao: bóng rổ, bóng bầu dục, bóng bàn, bóng tennis,... không chỉ giúp rèn luyện sự dẻo dai, nâng cao sức khỏe mà còn mang lại cho các con sức đề kháng cao đối với nhiều căn bệnh thường gặp như: bệnh về tim mạch, hệ tiêu hóa, hệ hô hấp, hạn chế tình trạng béo phì,... Đặc biệt, các bài tập được hướng dẫn với giáo viên, huấn luyện viên của từng bộ môn sẽ giúp bé vận động toàn diện hệ thống khớp, xương trên cơ thể, kích thích quá trình phát triển chiều cao hiệu quả hơn.

saigon-academy-ho-bieu-chanh-san-choi-cuoi-tuan-10.jpg

Bé khỏe hơn với các hoạt động cùng bóng

Phát triển kỹ năng mềm và kiến thức xã hội

Bên cạnh các hoạt động thiên về thể lực, ngay từ khi bắt đầu các buổi “SÂN CHƠI CUỐI TUẦN”, kỹ năng mềm được SGA đặc biệt chú trọng. Các con sẽ có cơ hội giới thiệu về bản thân, thể hiện tài năng của mình thông qua trò chơi khởi động. Điều này giúp bé trở nên mạnh dạn, tự tin hơn khi đứng trước đám đông. Sự rụt rè, nhút nhát của nhiều bé sẽ không còn mà thay vào đó là cảm giác hào hứng, muốn nhập cuộc khi nhìn thấy các bạn của mình hoàn thành tốt trong những phần giới thiệu bản thân trước đó.

saigon-academy-ho-bieu-chanh-san-choi-cuoi-tuan-11.jpg

Bé mạnh dạn hơn với những hoạt động tập thể

Theo nghiên cứu, khi hoạt động thể thao trí não của con người có độ tập trung rất cao, đồng thời khả năng tiếp thu trở nên nhạy bén hơn và các con cũng vậy. Mỗi bộ môn thể thao sẽ có sự thú vị riêng biệt, điều này vừa kích thích sự tò mò vừa tập cho bé khả năng phản xạ và tiếp thu nhiều hơn những thông tin hữu ích.

saigon-academy-ho-bieu-chanh-san-choi-cuoi-tuan-12.jpg

Bé nhận biết các kiến thức mới từ hoạt động vui chơi

Kích thích khả năng sáng tạo thông qua trò chơi tạo hình

Chủ động trong việc tiếp nhận kiến thức là mục đích mà “SÂN CHƠI CUỐI TUẦN” của SGA Hồ Biểu Chánh mong muốn các bé thể hiện trong suốt quá trình chơi và trở thành thói quen về sau. Trò chơi tạo hình sau khi tìm hiểu và trực tiếp chơi các bộ môn thể thao là hoạt động nhằm kích thích khả năng sáng tạo, nhận thức, ghi nhớ, sự nhạy bén và phản xạ nhanh của các con. Hơn thế nữa, phụ huynh cũng như SGA đều cảm thấy rất vui và có thêm động lực khi nhìn thấy các sản phẩm tạo hình đầy sáng tạo và thông minh chính bàn tay của các con.

<

saigon-academy-ho-bieu-chanh-san-choi-cuoi-tuan-13.jpg

Phát triển toàn diện về trí tuệ và thể lực là mong muốn của “Sân chơi cuối tuần”

SGA luôn tin rằng, phương pháp giáo dục khoa học, toàn diện theo hình thức tự nhiên sẽ thúc đẩy sự phát triển của bé vượt trội nhất. Việc đầu tư hoạt động các dự án thực tiễn của nhà trường không những là nền tảng để các con phát triển vững chãi về thể lực mà còn mang lại nhiều hơn những kiến thức bổ ích từ cuộc sống xung quanh.

Đăng ký cho bé tham gia “SÂN CHƠI CUỐI TUẦN” để có thêm trải nghiệm trong mùa hè này tại SGA Hồ Biểu Chánh và phụ huynh có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về chương trình học cũng như cơ sở vật chất tại của Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy.

DANG KY NGAY.png

Xem thêm: SGA Hồ Biểu Chánh – cơ sở vật chất chuẩn thu hút phụ huynh, học sinh

------------------------

BAN GIÁM HIỆU

Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ