CÁC CON KHỐI KINDY 4 HOÀNG VIỆT VÀ NGUYỄN THÁI BÌNH RUNG CHUÔNG “THI NHAU” VỀ KIẾN THỨC RĂNG MIỆNG

17-10-2018

<p style="text-align:justify; margin:0in 0in 0.0001pt"><span style="font-size:12pt"><span style="line-height:150%"><span style="font-family:Calibri,sans-serif"><i><span style="font-size:14.0pt"><span style="line-height:150%"><span style="font-family:&quot;Cambria&quot;,serif">Nụ Cười Xinh đã đang vào những ngày cuối dự án. Các con các khối của SGA đã có một dự án trải nghiệm thật hữu ích và thú vị.

Cuộc thi Rung chuông “thi nhau” về kiến thức răng miệng

Nụ Cười Xinh đã đang vào những ngày cuối dự án. Các con các khối của SGA đã có một dự án trải nghiệm thật hữu ích và thú vị. Giờ đây, con hiểu hơn về cách đánh răng, giữ gìn vệ sinh răng thật xinh và khoẻ, ý thức được việc ăn kẹo, đồ ngọt là có hại cho răng, nhất là không còn sợ sệt mỗi khi ba mẹ đưa con đi đến phòng khám gặp cô Bác sĩ Nha khoa nữa và còn nhiều kiến thức khác xung quanh đến răng miệng mà con được trải nghiệm trong dự án.

 

sai-gon-academy-du-an-nu-cuoi-xinh-05.jpg

Chương trình Rung Chuông Vàng phiên bản đồng đội với nhiều khoảnh khắc dễ thương và siêu đáng yêu

Vừa qua, ngày 09/10, để cho các con cơ hội ôn lại tất cả các thông tin mà các con thu thập được,  cơ sở Hoàng Việt đã tổ chức chương trình Rung Chuông Vàng phiên bản đồng đội với nhiều khoảnh khắc dễ thương và siêu đáng yêu của các thí sinh nhí. Tham gia cuộc thi có sự góp mặt của các con khối Kindy 4 của Hoàng Việt và Nguyễn Thái Bình.

 

sai-gon-academy-du-an-nu-cuoi-xinh-06.jpg

Vòng thi đầu tiên các con phải tranh quyền trả lời với 10 câu hỏi liên quan đến kiến thức răng miệng

Các con tự tin đặt cho mình những cái tên đồng đội thật dễ thương: đội răng sữa; đội Việt Nam, đội Cầu Vng. Cuộc thi được phân chia thành 3 vòng. Ở phần thi thứ nhất các con phải tranh quyền trả lời với 10 câu hỏi liên quan đến kiến thức răng miệng. Bé Phúc An - Kindy 4.3 chia sẻ sau phần thi thứ 1: “Con rất thích nhưng con cũng rất buồn vì con biết nhưng lại rung chuông chậm hơn các bạn”. Sự chia sẻ ngây ngô của Phúc An dễ thương đến khó tả. Phúc An ơi, con đừng buồn nhé, quan trọng là con nhớ đươc kiến thức mà con đã cùng bạn học trong dự án con nha.

sai-gon-academy-du-an-nu-cuoi-xinh-07.jpg

Vòng thi thứ 2 sôi động hơn với trò chơi vận động hấp dẫn - di chuyển bàn chân khổng lồ mang banh về đích

Phần thi thứ 2 sôi động hơn với  trò chơi vận động hấp dẫn - di chuyển bàn chân khổng lồ mang banh về đích. Những tiếng vỗ tay của các con cổ vũ cho các bạn đang tham gia dự thi làm cho hội trường nóng hơn chưa bao giờ hết.

sai-gon-academy-du-an-nu-cuoi-xinh-08.jpg

Phần thi thứ 3 - kỹ năng với nhiệm vụ làm sạch mảng bám trên răng

Để phân định được các giải, 03 đội thi đã đến với phần thi kỹ năng với nhiệm vụ làm sạch mảng bám trên răng. Vì được thực hành nhiều ở trên lớp cùng với các cô, đến phòng khám Nha khoa được các bác sĩ ở đây hướng dẫn lại một lần nữa.

Với lòng quyết tâm và với những kiến thức có được, các con dễ dàng vượt qua các phần thi. Sự ngang sức ngang tài làm cho các Cô khó ra quyết định. Kết quả chung cuộc, cả 03 đội đồng điểm với nhau nên được các Cô trao quà tặng cho tất cả các đội tham gia cuộc thi.

sai-gon-academy-du-an-nu-cuoi-xinh-09.jpg

Phần thưởng của các cô giúp bé tập luyện sức nhai

Phần thưởng hấp dẫn của các con là các khúc mía, ngoài là phần thưởng các con còn được luyện tập sức nhai với loại thực phẩm tốt cho răng này.

sai-gon-academy-du-an-nu-cuoi-xinh-10.jpg

Khoảnh khắc đáng yêu của các con khi tập trung nghe câu hỏi của các con, khi suy nghĩ câu trả lời

Những khoảnh khắc đáng yêu của các con khi tập trung nghe câu hỏi của các con, khi suy nghĩ câu trả lời, khi được cùng bạn thi phần thi kỹ năng,… sẽ là những khoảnh khắc tuyệt vời trong những trang giấy tuổi thơ của các con. Những kiến thức răng miệng hôm nay sẽ là tập cho các con trở thành những thói quen tốt hằng ngày để nụ cười của các con mãi xinh và khoẻ.

 

Xem thêm: Dự án Hạt và Sự sống

 

BABU CA

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ