CÁC BÉ SGA TRÊN CHUYẾN XE CHU DU KHÁM PHÁ MÙA TẾT Ở SÀI GÒN

05-01-2019

Trong những ngày nhộn nhịp của khoảnh khắc giao mùa, không khí “Tết” dường như đã về trên khắp các cung đường của thành phố.

Các bé SGA trên chuyến xe chu du khám phá mùa Tết ở Sài Gòn

Sau Dự án “Âm Thanh Cuộc Sống”, tiếp theo các bé sẽ đến với Dự án “Sài Gòn đón Tết” được diễn ra trong 04 tuần (từ ngày 02/01 – 31/01/2019 ). Trong những ngày nhộn nhịp của khoảnh khắc giao mùa, không khí “Tết” dường như đã về trên khắp các cung đường của thành phố. Những dịp tết về là Sài Gòn được trang trí những màu sắc sặc sỡ hơn, con đường được khoác lên những màu sắc và hình ảnh mới bằng những dải đèn màu lấp lánh, những nhành mai vàng, cây đào hồng, những phong bao lì xì đỏ tươi…

Để bắt trọn những khoảnh khắc ấy, cảm nhận những sự thay đổi của thành phố khi khoác lên màu áo mới, tận hưởng cái không khí nhộn nhịp của nhà nhà người người đón tết, SGA tạo cơ hội cho các con có một chuyến chu du đầy cảm xúc với những hoạt động thú vị.

Thông thường, vào dịp này, các con sẽ thấy bố mẹ rất tất bật, nào là trang trí cây mai, cây đào, nào là gói bánh chưng, bánh tét, nào là du xuân, chợ hoa, làm củ kiệu. Có rất nhiều hình ảnh mà các con cảm thấy lạ lẫm hơn những mùa bình thường, có những món ăn mà con cảm thấy đặc biệt hơn và còn rất nhiều điều thú vị khác, nhưng có lẽ hình ảnh đó nó chỉ là thoáng qua và còn quá rời rạc trong tâm trí của con.

Vì thế, dịp giao mùa này, các con sẽ được cùng cô giáo, khám phá một không gian Tết đặc trưng ở Sài Gòn thông qua dự án “Sài Gòn đón Tết”, những hình ảnh mà các con thường thấy ở những năm trước với những nỗi tò mò xung quanh sẽ được cùng nhau giải đáp, hệ thống và cùng nhau trải nghiệm !

Trong 04 tuần diễn ra dự án, các con sẽ cùng nhau tham gia các hoạt động hấp dẫn, tự tay mình làm những vật dụng trang trí cho những ngày tết sắp đến, cùng nhau tham quan những địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn. Không những thế, các con sẽ còn được trải nghiệm và biết thêm những món ăn truyền thống mà mẹ và bà thường nấu trong mùa Tết. Cùng các cô, tận tay làm những chiếc bánh thơm thơm ngon ngon mà khi mỗi dịp xuân về các con thấy chúng thật đặc biệt, các con còn được cùng nhau tìm hiểu ý nghĩa của những văn hóa Tết ở Sài Gòn.

Các ba mẹ hãy cùng đón chờ những hình ảnh thú vị, vui tươi, hồn nhiên của các con cùng “Sài Gòn đón Tết”, ba mẹ nhé !.

 

KIM CHI - NGỌC TẤN

 

 

Xem thêm:  Sôi động vòng bình chọn cuộc thi Gia Đình Siêu Mẫu

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ