SÔI ĐỘNG VÒNG BÌNH CHỌN CUỘC THI GIA ĐÌNH SIÊU MẪU

30-12-2018

Những ngày sắp sang năm mới, không khí dường như vui tươi hơn, sắc màu cuộc sống xung quanh sặc sỡ hơn.

Sôi động vòng bình chọn cuộc thi ảnh Gia Đình Siêu Mẫu

Những ngày sắp sang năm mới, không khí dường như vui tươi hơn, sắc màu cuộc sống xung quanh sặc sỡ hơn. Tuy nhiên, không khí đón tết Dương lịch của các gia đình nhỏ lại không kém phần sôi nổi và nhộn nhịp hơn khí trời ngoài kia, khi Cuộc thi Ảnh Gia Đình Siêu Mẫu đang bắt đầu  bước vào cuộc đua bình chọn đi tìm 12 gia đình ưu tú nhất hội ngộ trong đêm chung kết Fashion Show vào ngày 18/01/2019 tới đây.

Vòng thi ảnh Online đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các gia đình. Trong những ngày đầu của cuộc thi, các gia đình đã thi nhau chụp những bức ảnh, những khoảnh khắc đáng yêu của bé đang vui vẻ bên gia đình, hay là những cái ôm của cha, nụ hôn của mẹ và xen lẫn cả tiếng cười của bé,… liên tục gửi về cho BTC.

Những niềm hạnh phúc ấy được BTC liên tục đăng tải trên fanpage trong album của chương trình như là sự lan toả sự yêu thương trong cộng đồng bố mẹ trong dịp chuyển giao năm cũ và năm mới!

Những ngày qua, mặc dù vòng thi bình chọn ảnh online mới bắt đầu những ngày đầu tiên trong cuộc đua của mình, nhưng khán giả tỏ ra khó khăn để bình chọn cho gia đình mình yêu thích nhất. Chỉ bởi vì, gia đình nào cũng hết sức đáng yêu và dễ thương. Thậm chí, những vị trí thứ hạng chỉ chênh lệch nhau vài điểm làm cho tinh thần của gia đình ngày càng tăng, và không khí của cuộc thi cũng nóng dần hơn qua từng ngày.

Gia đình nào sẽ vượt qua những gia đình khác để có mặt trong Top 12 và tranh tài trong đêm chung kết còn là câu hỏi khá hốc búa, khi mà vòng thi bình chọn kết thúc hết ngày 09/01/2018. Trong khi đó số lượng gia đình tham gia cuộc thi cứ ngày càng tăng lên, các gia đình sẽ sử dụng chiến thuật như thế nào để giữ vị trí thứ hạng của mình, đó chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tuy nhiên, điều đặc biệt là Cuộc thi sẽ không giới hạn số gia đình tham gia và thời gian đăng ký dự thi kéo dài song song với thời gian bình chọn, cho nên sự tranh tài giữa các gia đình đăng ngày càng gay cấn hơn bao giờ hết.

Các ba mẹ còn ngần ngại chi mà không chọn cho mình những tấm ảnh gia đình đẹp nhất để tham gia cuộc thi khi ai cũng có cơ hội được vào Top 12 và tranh tài trong đêm chung kết. Vòng thi ảnh Online vẫn đang trong thời gian diễn ra, hãy gửi ảnh về ban tổ chức để tham gia cuộc thi cũng như thể hiện tài năng của gia đình mình nhé! Hãy cùng nhau tạo nên những tiếng cười hạnh phúc, những chiếc hôn yêu thương, những điều ấy sẽ chính là những kỉ niệm đẹp nhất, khó phai nhất trong tuổi thơ của trẻ.

Hãy theo dõi Fanpage Saigon Academy để cập nhật diễn biến của Cuộc thi “Family Modelba mẹ nhé!.

 

 

KIM CHI - NGỌC TẤN

 

 

Xem thêm:  Phát động cuộc thi Gia Đình Siêu Mẫu

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ