BỆNH TAY CHÂN MIỆNG CÓ QUÁ NGUY HIỂM NHƯ CHÚNG TA NGHĨ

01-11-2018

Phụ huynh có con nhỏ trong độ tuổi từ 0 – 6 tuổi đang cảm thấy rất lo lắng và hoang mang về tình trạng tay chân miệng như hiện nay

Hội thảo miễn phí “Bệnh theo mùa và dùng thuốc kháng sinh hiệu quả”

Phụ huynh có con nhỏ trong độ tuổi từ 0 – 6 tuổi đang cảm thấy rất lo lắng và hoang mang về tình trạng tay chân miệng như hiện nay. Có rất nhiều thông tin mà truyền thông đăng tải hằng ngày, nhan nhãn những nỗi hiểm nguy từ dịch bệnh Tay Chân Miệng. Từ những thông tin ấy, để bảo vệ cho bản thân con nhỏ, ở một số gia đình, Bố Mẹ và Ông Bà hạn chế cho con đi ra ngoài, hạn chế cho con giao lưu với các bạn cùng trang lứa. Cũng có rất nhiều bé không được cho đi học suốt một thời gian dài vừa qua. Liệu rằng bảo vệ con bằng cách ấy là đúng và hợp lý với con trẻ.

Saigon-academy-benh-tay-chan-mieng-co-nguy-hiem-nhu-chung-ta-nghi-1.jpg

Bảo vệ con bằng cách hạn chế cho con giao lưu với các bạn cùng trang lứa liệu là đúng và hợp lý với con trẻ?

Cũng giống như bệnh cảm, bệnh tay chân miệng do siêu vi gây ra và lây lan từ người này sang người khác. Hầu hết các con sẽ được chăm sóc tại nhà. Những bé bị biến chứng mới cần nhập viện điều trị đặc hiệu.

Bác sĩ Nguyễn Trí Đoàn – Nguyên Phó Trưởng Khoa Cấp cứu bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM, Bác sĩ Nhi Khoa Giám Đốc Y khoa Bệnh Viện Victoria Healthcare - cũng nhắn nhủ: “Hiện tại phương tiện truyền thông đang quá thổi phồng mọi chuyện và các phụ huynh quá lo lắng nên tạo lên một làn sóng là Phụ Huynh đưa các bé đến bệnh viện khám rất là nhiều gây ra tình trạng quá tải của bệnh viện. Điều đó cũng làm ảnh hưởng đến những trường hợp nặng cần bác sĩ chăm sóc đặc biệt”.

Ngoài bệnh tay chân miệng, hiện nay còn rất nhiều bệnh khác đang ảnh hưởng sức khoẻ của các bé như bệnh cảm siêu vi, sốt,… Chúng ta cần hiểu đúng và đủ như thế nào để không ảnh hưởng sức khoẻ và quá trình phát triển của các con.

Saigon-academy-benh-tay-chan-mieng-co-nguy-hiem-nhu-chung-ta-nghi-2.jpg

Hội Thảo được mang tên “Bệnh Theo Mùa và Cách Sử Dụng Thuốc Kháng Sinh Hiệu Quả” được diễn ra vào lúc 08:30 – 11:00 ngày 03/11/2018

Kính mời quý phụ huynh đăng ký tham dự chương trình Hội Thảo được mang tên “Bệnh Theo Mùa và Cách Sử Dụng Thuốc Kháng Sinh Hiệu Quả” được diễn ra vào lúc 08:30 – 11:00 ngày 03/11/2018 tại Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận.

Vì số lượng ghế ngồi có hạn, phụ huynh đăng ký trực tiếp và nhận vé tham dự miễn phí tại Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy – cơ sở Hồ Biểu Chánh, 7/1 Hồ Biểu Chánh Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM.

DANG KY NGAY.png

Xem thêm: Có nên cho con đi nhà trẻ mùa dịch bệnh

BABU CA

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ