TẬP HUẤN CHO PHỤ HUYNH PHÒNG CHỐNG TAI NẠN THƯƠNG TÍCH Ở TRẺ: HỎA HOẠN, CHỐNG ĐUỐI NƯỚC VÀ HÓC DỊ VẬT

04-01-2024

Vừa qua, Saigon Academy (SGA) đã phối hợp cùng Viện An toàn và Phát triển Giáo dục Việt Nam tổ chức các buổi Tập huấn về Chuyên đề “PHÒNG CHỐNG TAI NẠN THƯƠNG TÍCH CHO TRẺ” tại các cơ sở SGA.

TẬP HUẤN CHO PHỤ HUYNH PHÒNG CHỐNG TAI NẠN THƯƠNG TÍCH Ở TRẺ: HỎA HOẠN, CHỐNG ĐUỐI NƯỚC VÀ HÓC DỊ VẬT

Với sự đồng hành và hỗ trợ nhiệt tình từ Viện, cũng như sự chuyên nghiệp, hướng dẫn chi tiết của Chuyên gia, buổi Tập huấn đã mang đến cho phụ huynh tại SGA những kiến thức bổ ích, ý nghĩa để bảo vệ con thật toàn diện.

Nhà trường tin rằng thông qua chuỗi các buổi Tập huấn, toàn thể phụ huynh của SGA đã trang bị được các kỹ năng cần thiết để bảo vệ con trước các tình huống tai nạn thương tích, như: Kỹ năng xử lý khi bị hóc dị vật; Kỹ năng tự nổi trong môi trường nước; Kỹ năng thoát hỏa hoạn.

Nhà trường chân thành cảm ơn Viện An toàn và Phát triển Giáo dục Việt Nam đã cùng đồng hành, chung tay bảo vệ trẻ toàn diện. Nhà trường trân trọng kính chúc Viện ngày càng thành công rực rỡ trên hành trình phổ cập kiến thức an toàn đến toàn dân!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 039 3333 839

Facebook: https://www.facebook.com/saigonacademy

Cơ sở Trần Nhật Duật 27AB Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q.1

Cơ sở Tô Vĩnh Diện 98 Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

Cơ sở Trần Quý Cáp 03 Trần Quý Cáp, P.12, Q. Bình Thạnh

Cơ sở Hoàng Việt 03 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ