SAIGON ACADEMY GIÁO DỤC TRẺ LÀM TỪ THIỆN TỪ SỚM!

22-01-2024

Trong định hướng giáo dục hiện nay, Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy (SGA) không chỉ là “chiếc nôi” ươm mầm cho trẻ trưởng thành toàn diện về tri thức và thể chất, mà còn giáo dục trẻ về những giá trị cao đẹp trong cuộc sống, biết quan tâm, chia sẻ và làm từ thiện ngay từ sớm.

SAIGON ACADEMY GIÁO DỤC TRẺ LÀM TỪ THIÊN TỪ SỚM!

 

Trong hành trình lan tỏa giá trị yêu thương tại Saigon Academy, các con đã cùng Ba Mẹ khép lại năm 2023 đầy ý nghĩa khi tham gia vào hành trình “Giáng sinh yêu thương - Làm việc tử tế”, giúp đỡ những mảnh đời gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Sự kiện đã diễn ra xuyên suốt từ ngày 17/12/2024 đến ngày 31/12/2024, với nhiều hình thức gây quỹ đa dạng tại tất cả các cơ sở SGA.

Để chuẩn bị cho hành trình thiện nguyện, san sẻ tình yêu thương và sự tử tế đến các mái ấm, trung tâm bảo trợ trẻ em và trường tình thương, các con đã sẵn sàng đóng góp thật nhiều quần áo, bánh sữa, sách truyện… Không những thế, các con còn tự tay phân loại, đóng gói cẩn thận và tỉ mỉ những phần quà ấy, với mong muốn những việc làm nhỏ bé của mình sẽ mang đến niềm vui ấm áp, tiếp thêm động lực to lớn cho những anh chị và các bạn tại nơi con sẽ đến thăm. 

 

Đặc biệt, với phương châm “tuổi nhỏ làm việc nhỏ tùy theo sức của mình”, các con đã tích cực cùng Thầy Cô tổ chức thành công các gian hàng gây quỹ tại trường, thu hút đông đảo sự tham gia nhiệt tình và ủng hộ lớn lao từ quý phụ huynh tại Saigon Academy với hiện kim gần 50.000.000 đồng, cùng nhiều vật phẩm: bánh sữa, quần áo, sách truyện, tã bỉm… 

 

Kết thúc chuyến hành trình “Giáng sinh yêu thương - Làm việc tử tế”, cô và trò trường Saigon Academy đã phối hợp cùng Quỹ Từ thiện Bông Hồng Nhỏ, thực hiện các chuyến đi từ thiện kéo dài từ ngày 05/01/2024 đến ngày 16/01/2024 đến các cơ sở từ thiện: Trường Tình thương Ái Linh (Quận 9), Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em (Gò Vấp), Trung tâm Phát Huy Bình Triệu (Thủ Đức) và Chùa Kỳ Quang 2 (Gò Vấp). Trong các chuyến đi từ thiện, các con không những thể hiện niềm yêu thích đặc biệt, hăng hái tham gia san sẻ quà bánh, mà các con rất hào hứng trình diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, giao lưu vui chơi cùng bạn bè đồng trang lứa. 

Nhà trường tin rằng, thông qua chuyến hành trình ý nghĩa với đầy đủ những cung bậc cảm xúc yêu thương, các con sẽ hiểu hơn về cuộc sống, giá trị của lòng nhân ái và sự tử tế, cũng như biết trân quý những gì mình có ngay từ nhỏ. Từ đó, các con sẽ biết sống yêu thương và sẻ chia, có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng trong tương lai.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 039 3333 839

Facebook: https://www.facebook.com/saigonacademy

Cơ sở Trần Nhật Duật 27AB Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q.1

Cơ sở Tô Vĩnh Diện 98 Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

Cơ sở Trần Quý Cáp 03 Trần Quý Cáp, P.12, Q. Bình Thạnh

Cơ sở Hoàng Việt 03 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ