TRẢI NGHIỆM DU HỌC HÈ TẠI SINGAPORE

13-04-2018

Dành cho khối Preschool Từ 28/05 – 02/06/2018

Trải nghiệm du học hè tại Singapore

sga-saigon-academy-du-hoc-he-singapore.jpg

Kính gửi: Quý phụ huynh

Một mùa hè trải nghiệm Quốc tế có thể làm thay đổi rất nhiều điều trong quãng thời gian quan trọng của bé sau này, Khóa trải nghiệm hè ngắn hạn ở nước ngoài không chỉ giúp các em nâng cao trình độ ngôn ngữ, môi trường rèn luyện bản thân mà còn mở mang tầm mắt để thấy một thế giới đa dạng và nhiều màu sắc hơn. Chương trình Trại hè Singapore là một kỳ nghỉ hè bổ ích và khác biệt, với những hoạt động thực tế khám phá môi trường sống hiện đại và văn minh.

Với khuôn viên rộng tới 8,200m2, Arts Haus nằm ngay trung tâm của Ngọn Đồi Pearl và kết nối hài hoà với khu vườn Pearl’s Hill City Park toạ lạc ngay tại trung tâm Singapore. Được bao quanh bởi những trung tâm thương mại, Arts Haus giống như một ốc đảo xanh nổi lên giữa những toà nhà chọc trời. Arts Haus cung cấp một môi trường hoàn hảo dành cho các học sinh nhỏ tuổi. Nằm trên khu đất có diện tích 12.000m2, những cơ sở vật chất phục vụ cho nhu cầu và sở thích học tập của trẻ hiện hữu ở các khu vực xung quanh với những thiết kế đặc biệt cho khu vui chơi ngoài trời, nghệ thuật thị giác, giáo dục môi trường, chăm sóc công nghệ, âm nhạc và khiêu vũ.

Trại hè Arts Haus sẽ mang đến những bài học và kinh nghiệm quý báu cho các em trong việc phát triển khả năng ngôn ngữ trong khi khám phá ra nét độc đáo và vẻ đẹp của Singapore.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP

Chương trình học kéo dài 5 ngày với mục tiêu phát triển khả năng học tiếng Anh mà kết hợp với những hoạt động khám phá vẻ đẹp của Singapore, chương trình của Arts Haus được thiết kế một cách phù hợp với độ tuổi và mức độ tiếng Anh của học sinh.

Tham gia các hoạt động giao lưu trong môi trường tiếng anh, Học tiếng anh thông qua việc khám phá những địa điểm nổi tiếng của Singapore như “Little India Essentials”, “Merlion Madness”, “Orchard Shopping”, “Gardens By the Bay Drawing”…. Hoạt động ngoại khóa kết hợp hài hòa giữa các giờ học tiếng anh mang lại cho các em những trải nghiệm mới về văn hóa, ngôn ngữ và phát triển kỹ năng làm việc đội nhóm.

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

Hoạt động thể thao và sinh hoạt đội nhóm. Tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Sở thú Singapore, Health Promotion Board, Sea Aquarium, Đảo Sentosa – Palawan beach, Singapore Botanic Garden.

  • Thời hạn đăng ký tour trước ngày 30/04/2018

Quý phụ huynh có nhu cầu tham gia vui lòng liên hệ phòng tuyển sinh của nhà trường để được tư vấn đăng ký chương trình. Nhà trường rất hoan nghênh những ý kiến đóng góp và sự đồng hành của Quý Phụ huynh.

Trân trọng cảm ơn Quý Phụ huynh!

--------------------------

Ban Giám Hiệu

Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ