THÔNG BÁO DỰ ÁN VẢI SỢI

24-04-2018

THÔNG BÁO DỰ ÁN VẢI SỢI Thời gian thực hiện: 5 tuần (23/04/2018– 25/05/2018)

Thông báo dự án Vải

THÔNG BÁO DỰ ÁN

VẢI SỢI

Thời gian thực hiện: 5 tuần (23/04/2018– 25/05/2018)

Saigon-academy-du-an-vai-soi-website.jpg

Kính gửi: Quý Phụ huynh

Dự án Ngày trái đấtđã kết thúc với những hoạt động lý thú, nhà trường muốn chuyển tải thông điệp cũng như hình thành cho các bé ý thức cơ bản về tiết kiệm điện, nước,… và biết chia sẻ với mọi người xung quanh về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường qua các hoạt động tuyên truyền bên trong và bên ngoài nhà trường. Thông qua dự án, giúp bé hiểu được “Mỗi hành động nhỏ sẽ mang đến ý nghĩa lớn góp phần thay đổi nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, ứng phó với biến đổi khí hậu, góp phần gìn giữ nguồn tài nguyên tự nhiên của đất nước, không chỉ cho chúng ta hôm nay, mà còn cho các thế hệ tương lai”.

Và dự án “Vải sợi” dự án cuối cùng của năm học 2017 – 2018 được diễn ra 5 tuần (từ ngày 23/04/2018 – 25/05/2018), chắc chắn sẽ để lại cho bé nhiều kỉ niệm trước khi chào đón một mùa hè sôi động với nhiều trải nghiệm hứng thú. “Vải sợi” đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống. Trẻ hiểu rõ được tính chất của từng loại vải để phù hợp với từng mục đích sử dụng, gần gũi, thiết thực. Trẻ sẽ được tái hiện lại quy trình làm việc của các cô thợ may qua thế giới trẻ thơ.

Nội dung trọng tâm mà trẻ được tìm hiểu về “Vải sợi”: Giúp trẻ biết tên gọi các loại nguyên liệu làm ra vải, đặc điểm công dụng của các loại vải. Trẻ phân loại, bảo quản được quần áo theo chất liệu vải: vải len, vải thun, vải lụa, vải nhung,… Trẻ biết quy trình hình thành nên 1 số loại vải sợi và biết ứng dụng của các loại vải sợi phù hợp với tính chất của chúng.

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất giúp bé có thể trải nghiệm được hết những thú vị và bất ngờ về dự án “Vải sợi”, nhà trường rất mong nhận được sự phối hợp của gia đình trong việc giúp trẻ khám phá, tìm hiểu về vải không những tại trường mà ngay cả khi trẻ ở nhà để các con có những khoảng thời gian học mà chơi, chơi mà học trong dự án này. Quý Phụ Huynh có thể hỗ trợ cung cấp tằm, lá dâu,… chất liệu vải khác nhau trong quá trình con tìm hiểu khám phá về vải.

Nhà trường rất hoan nghênh những ý kiến đóng góp và sự đồng hành của Quý Phụ huynh để giúp chúng tôi hoàn thiện hơn nữa Chương trình giáo dục sớm cho các bé.

Trân trọng cảm ơn Quý Phụ huynh!

DANG KY NGAY.png

--------------------

Ban Giám Hiệu

Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ