THÔNG BÁO DỰ ÁN NỤ CƯỜI XINH

07-09-2018

THÔNG BÁO DỰ ÁN NỤ CƯỜI XINH Thời gian thực hiện: 5 tuần (Từ ngày 10/9 - 12/10/2018)

THÔNG BÁO DỰ ÁN NỤ CƯỜI XINH

THÔNG BÁO DỰ ÁN

NỤ CƯỜI XINH

Thời gian thực hiện: 5 tuần (Từ ngày 10/9 - 12/10/2018)

 

sga-saigon-academy-du-an-nu-cuoi-xinh.jpg

Kính gửi: Quý Phụ huynh

 

Dự án “Summer For Joy” đã kết thúc với những hoạt động lý thú. Các con được trải nghiệm một chuỗi các môn thể thao, bài tập vận động: yoga, bóng rổ, bơi lội kết hợp các trò chơi vận động như đi, chạy, bò, chui, bước qua vật cản, lăn, ném,…  Các con có cơ hội thể hiện khả năng vượt lên chính mình thông qua cuộc thi Marathon – Vượt chướng ngại vật…. Các con đã chinh phục độ cao, bước qua chướng ngại vật, không sợ dơ và ướt… Bên cạnh đó, các bài học, bài tập, giờ chơi trong dự án còn cho con phát triển sự tâp trung, nâng cao sức khỏe tinh thần và hỗ trợ phát triển chiều cao. Qua dự án “Summer For Joy”, các con biết chia sẻ, xử lý tình huống, giao tiếp hòa đồng với các bạn và đặc biêt các con sự biết phối hợp, thể hiện tinh thần đoàn kết khi tham gia các bài tập vận động mang tính chất tập thể.

 

Ngoài việc giúp các con được tham gia các môn thể thao, các bài tập vận động phát triển chiều cao, nhà trường muốn hướng đến việc hình thành cho các con kỹ năng bảo vệ vệ sinh cá nhân và nhất là vệ sinh răng miệng. Dự án “Nụ cười xinh” giúp các con có thời gian trải nghiêm trong 5 tuần (10/09 – 12/10/2018). Các con nhận biết được tầm quan trọng của hàm răng, hình thành kỹ năng, thói quen vệ sinh răng miệng đúng cách, vượt qua được nỗi sợ hãi khi đi khám răng và song song đó con được làm quen những thực phẩm tốt cho sức khỏe và cho hàm răng.

 

Nội dung trọng tâm mà trẻ được tìm hiểu về “Nụ cười xinh”:

Các con hiểu được tầm quan trọng của răng, quá trình hình thành và phát triển của răng, nguyên nhân gây sâu răng và một số bệnh về răng miệng. Qua đó, hình thành ý thức vệ sinh răng miệng đúng cách. Ngoài ra, dinh dưỡng không chỉ cần thiết cho sự phát triển cơ thể mà còn có tầm ảnh hưởng đến sự phát triển cho răng và nướu.

 

Nhà trường rất hoan nghênh những ý kiến đóng góp, cung cấp thông tin hữu ích và sự đồng hành của Quý Phụ huynh để giúp chúng tôi hoàn thiện hơn nữa Chương trình giáo dục sớm cho các bé.

 

Trân trọng cảm ơn Quý Phụ huynh!

DANG KY NGAY.png

-------------------

Ban Giám Hiệu

Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ