THÔNG BÁO DỰ ÁN "NGÀY TRÁI ĐẤT"

27-03-2018

THÔNG BÁO DỰ ÁN NGÀY TRÁI ĐẤT Thời gian thực hiện: 4 tuần (26/3 – 20/4)

THÔNG BÁO DỰ ÁN "NGÀY TRÁI ĐẤT"

THÔNG BÁO DỰ ÁN

NGÀY TRÁI ĐẤT

Thời gian thực hiện: 4 tuần (26/3 – 20/4)

ngay-trai-dat-website-sai-gon-academy.jpg

Kính gửi: Quý Phụ huynh

Trải qua dự án “Những quyển sách đáng yêu”, giúp trẻ hình thành kỹ năng, thói quen đọc sách cũng như có tinh thần yêu quý và giữ gìn sách, điều thú vị và ấn tượng nhất chính là các bé nhỏ được trải nghiệm thực tế rất nhiều như hoạt động bé đi các nhà sách, đường sách thành phố Hồ Chí Minh, thư viện sách Thành phố. Bé có thể phân loại các loại sách, cách trưng bày, sắp xếp và trang trí từng quầy sách khác nhau. Bên cạnh đó, các bé được ba mẹ đọc sách, kể chuyện tại thư viện của trường. Thông qua các hoạt động thực tế các bé nhận biết được đặc điểm, cấu tạo, các thể loại và cách tạo nên một quyển sách, hình thành kỹ năng, thói quen đọc sách cũng như có tinh thần yêu quý và giữ gìn sách.

Kết thúc dự án Những quyển sách đáng yêu”, các bé còn tự tay làm ra những quyển sách bằng những vật liệu khác như giấy màu, vải nỉ, giấy carton,… Chính đôi bàn tay nhỏ xinh làm ra sản phẩm nên các bé càng trân trọng sản phẩm mình làm ra.

Đến với dự án “Ngày trái đất” diễn ra trong 4 tuần (26/3- 20/4). Các bé được trải nghiệm tác hại của việc ô nhiễm môi trường, môi trường ảnh hưởng đến đời sống con người, mọi vật như thế nào? Thông qua đó, hình thành cho trẻ ý thức bảo vệ môi trường bằng những hành động và việc làm cụ thể như: không vứt rác bừa bãi, không bứt phá, chặt cây xanh, sử dụng điện tiết kiệm,…

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất giúp bé có thể trải nghiệm được hết những thú vị và bất ngờ về dự án “Ngày trái đất”, Nhà trường rất hoan nghênh những ý kiến đóng góp và sự đồng hành của Quý Phụ huynh để giúp chúng tôi hoàn thiện hơn nữa trong việc giúp trẻ khám phá, tìm hiểu không những tại trường mà ngay cả khi trẻ ở nhà để các con có những khoảng thời gian học mà chơi, chơi mà học trong dự án Ngày trái đất.

Trân trọng cảm ơn Quý Phụ huynh!

DANG KY NGAY.png

---------------------

 

Ban Giám Hiệu

Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ