THÔNG BÁO DỰ ÁN "KỊCH THIẾU NHI"

03-04-2017

<p>&nbsp;</p> <p align="center" class="MsoNormal" style="margin-bottom:0in;margin-bottom:.0001pt; text-align:center;line-height:normal"><b style="mso-bidi-font-weight:normal"><span lang="VI" style="font-size:12.0pt;font-family:&quot;Cambria&quot;,&quot;serif&quot;;mso-bidi-font-family: Arial;mso-ansi-language:VI">THÔNG BÁO </span></b><b style="mso-bidi-font-weight: normal"><span style="font-size:12.0pt;font-family:&quot;Cambria&quot;,&quot;serif&quot;;mso-bidi-font-family: Arial">KẾ HOẠCH CHƯƠNG TRÌNH<o:p></o:p></span></b></p>

du an kich thieu nhi

 

THÔNG BÁO KẾ HOẠCH CHƯƠNG TRÌNH

DỰ ÁN: KỊCH THIẾU NHI

Thời gian thực hiện: 6 tuần (03/04/2017–12/05/2017)

 

Kính gửi Quý Phụ huynh!

Năm học gần kết thúc, các bé tại Hệ thống trường mầm non Quốc tế Saigon Academy đã được trải qua rất nhiều dự án với nhiều trải nghiệm thực tế. Từ những sân chơi vận động náo nhiệt đến những chuyến hành trình vượt hơn 100 cây số để các bé được tận tay chạm, tận mắt thấy các sự vật hiện tượng xảy ra xung quanh chúng ta, tưởng rằng rất gần gũi nhưng không ít ai cũng biết được quá trình hình thành như thế nào, chẳng hạn quá trình hình thành của muối, con vật sinh ra và lớn lên như thế nào, cây trồng nhờ đâu mà sống và phát triển…, có ai đã được ra sân vận động để cùng bạn nhảy điệu nhảy Dân Vũ và tham gia các trò chơi vận động thú vị. Và dự án “Kịch thiếu nhi” dự án cuối cùng của năm học 2016 – 2017 được diễn ra 6 tuần (từ ngày 03/04/2017 – 12/05/2017), chắc chắn sẽ để lại cho bé nhiều kỉ niệm trước khi chào đón một mùa hè sôi động với nhiều trải nghiệm hứng thú.

 

“Kịch thiếu nhi” là một thể loại rất quen thuộc với các bé, thông qua dự án này các bé có cơ hội cho các bé tìm hiểu sâu hơn về nội dung các câu chuyện, tính cách nhân vật, lời thoại và ngôn ngữ hình thể, biết phân biệt điều tốt, cái xấu và biết nêu lên nhận xét của mình về nội dung câu chuyện. Bên cạnh đó, các bé được làm quen tên một số vở Kịch dành cho thiếu nhi, các diễn viên đóng vai trong các câu chuyện. Qua đó, các bé có thể hoá thân thành một trong các nhân vật mà trẻ yêu thích trong các câu chuyện.

 

Nội dung trọng tâm mà trẻ được tìm hiểu về “ Kịch thiếu nhi”: Bé hiểu được “ Kịch thiếu nhi” dành cho đối tượng nào. Bé thể hiện tính cách nhân vật thông qua lời thoại, cử chỉ, điệu bộ, nét mặt, ngôn ngữ hình thể. Biết nói lên cảm nghĩ của mình về nội dung câu chuyện. Tập làm diễn viên kịch “nhí”

   

Với dự án Kịch thiếu nhi”, nhà trường sẽ có kế hoạch tổ chức cho các bé được tiếp cận sân khấu kịch, xem kịch. Kế hoạch cụ thể nhà trường sẽ thông tin đến quý Phụ huynh sau, rất mong nhận được sự hưởng ứng của Quý Phụ huynh.

 

Nhà trường rất hoan nghênh những ý kiến đóng góp và sự đồng hành của Quý Phụ huynh để giúp chúng tôi hoàn thiện hơn nữa Chương trình giáo dục sớm cho các bé.

Trân trọng cảm ơn Quý Phụ huynh!

Ban Giám Hiệu Trường Mầm non Saigon Academy

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ