THÔNG BÁO DỰ ÁN "ÁNH SÁNG VÀ SẮC MÀU"

04-09-2017

THÔNG BÁO KẾ HOẠCH CHƯƠNG TRÌNH DỰ ÁN: ÁNH SÁNG VÀ SẮC MÀU Thời gian thực hiện: 6 tuần (11/09/2017–20/10/2017)

DỰ ÁN "ÁNH SÁNG VÀ SẮC MÀU"
banner wed.jpg

Kính gửi Quý Phụ huynh!

Năm học mới 2017 - 2018 được khởi động với rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi các bé ở phía trước. Hãy cùng Hệ thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy quay trở lại với dự án “Ánh sáng và sắc màu” diễn ra 6 tuần (từ ngày 11/09/2017 - 20/10/2017). Các con có cơ hội trải nghiệm những hoạt động với ánh sáng và sắc màu trong tự nhiên để cảm nhận được sự gần gũi của màu sắc có xung quanh bé, sự ảnh hưởng của ánh sáng và màu sắc đối với sự sống con người và sinh vật. Trẻ nhận biết và phân biệt được ánh sáng tự nhiên (mặt trăng, mặt trời, đom đóm,…) và ánh sáng nhân tạo (bóng đèn, đèn pin, pháo hoa,…) trong cuộc sống. Bên cạnh nắm được nguyên tắc phối màu cơ bản: Vàng, Đỏ, Lam. Ngoài ra các bé có điều kiện thể hiện sự sáng tạo được một số vật dụng phát ra ánh sáng và hiệu ứng thú vị khi kết hợp màu sắc và ánh sáng với nhau.

Đặc biệt trong dự án này, Lễ hội Trung thu sẽ được tổ chức vào ban đêm tại các cơ sở, các bé và gia đình sẽ cảm nhận được một đêm Trung thu ấm áp với vẻ đẹp từ ánh sáng tự nhiên và những màu sắc từ những dụng cụ phát sáng có thể do chính tay các bé làm.

Link đăng ký nhận thông tin từ Saigon Academy: (Click here)

--------------------

Ban Giám Hiệu

Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ