SUMMER CAMP - ENJOYABLE VACATION 2017

17-04-2017

" SUMMER CAMP- ENJOYABLE VACATION" Một kỳ nghỉ lý thú tại Saigon Academy. Mùa hè năm nay, ba mẹ sẽ dành cho các con điều khác biệt gì?

SUMMER CAMP - ENJOYABLE VACATION 2017

 " SUMMER CAMP- ENJOYABLE VACATION" Một kỳ nghỉ lý thú tại Saigon Academy. Mùa hè năm nay, ba mẹ sẽ dành cho các con điều khác biệt gì?

cover-01.jpg

Với phương châm “ Khai mở tiềm năng trí tuệ cho trẻ theo phương pháp Giáo dục sớm từ 0 tuổi”, Hệ thống trường Quốc Tế SaiGon Academy luôn đem đến cho trẻ những hoạt động khám phá trải nghiệm lý thú, hình thành kỹ năng nhất định, khuyến khích trí tò mò tìm hiểu thế giới xung quanh, giúp các em tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, phát triển khả năng tư duy độc lập, hình thành  và phát triển nhân cách một cách toàn diện. 

Dự án hè " SUMMER CAMP- ENJOYABLE VACATION" sẽ mang lại những hoạt động vui chơi, ngoại khóa ngày hè năng động, đặc biệt dành cho các con thích khám phá, chinh phục và có chút thám hiểm đầy tính phiêu lưu cá nhân. Bên cạnh đó, hướng cho các con biết cách tự hình thành cho bản thân mình kỹ năng độc lập, chủ động, tự tin. Các kỹ năng cá nhân vô cùng cần thiết trong cuộc sống. Đây cũng là món quà tinh thần ba mẹ trang bị cho các con, đó chính là xây dựng cho bản thân kỹ năng sống sau này. Qua mỗi chương trình các con sẽ tích lũy dần thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích, kỷ niệm cùng thầy cô, cùng bạn bè. 

A.    Kỹ năng tự bảo vệ bản thân
B.    Nhận biết và nghe hiệu lệnh
C.    Chuẩn bị cho chuyến picnic
D.    Kỹ năng lều trại

Quý Phụ Huynh quan tâm đến chương trình, vui lòng liên hệ tư vấn tuyển sinh của các cơ sở để nhận được sự tư vấn chi tiết về chương trình SUMMER CAMP

Hoặc gửi lại thông tin vào biểu mẫu đăng ký theo link CLICK TẠI ĐÂY, để tư vấn chủ động liên hệ đến Quý Phụ Huynh

Ban Giám Hiệu
Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy

 

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ