SGA BẮT ĐẦU TUYỂN CƯ DÂN CHO THÀNH PHỐ GIÁO DỤC

30-12-2018

Tối ngày 28/12/2018, Tập Đoàn Nguyễn Hoàng đã long trọng tổ chức hội thảo ra mắt và tuyển sinh cho thành phố giáo dục Quốc tế IEC.

SGA bắt đầu tuyển sinh cư dân cho Thành Phố Giáo Dục

Tối ngày 28/12/2018, Tập Đoàn Nguyễn Hoàng đã long trọng tổ chức hội thảo ra mắt và tuyển sinh cho thành phố giáo dục Quốc tế IEC. Có lẽ năm 2018 là năm có bước ngoặt lớn đối với nền giáo dục Việt Nam, khi mà Thành Phố giáo dục quốc tế IEC Quảng Ngãi là đặc khu giáo dục đầu tiên tại Việt Nam được Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng triển khai xây dựng đầy đủ các cấp học từ mầm non đến tiến sĩ, bao gồm: hệ chất lượng cao hội nhập quốc tế, hệ song ngữ và hệ quốc tế hoàn toàn tại mảnh đất thân thương miền Trung.

 

 

Thành phố giáo dục quốc tế IEC với diện ích gần 10 hecta, hơn 70% là diện tích cây xanh và không gian mở, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế 5*, IEC hứa hẹn là thành phố tuyệt vời trong giáo dục, giúp đưa những giấc mơ của thế hệ trẻ bay xa và vươn tầm thế giới mà không cần tốn quá nhiều chi phí lo lắng xin cấp học bổng du học như hiện nay. Học tại Việt Nam nhưng với giáo trình và môi trường Quốc tế, có lẽ là niềm ước ao và khát khao của nhiều học sinh và bậc phụ huynh.

 

TS. Đỗ Mạnh Cường, thường trực hội đồng giáo dục NHG chia sẻ về Hệ sinh thái giáo dục hoàn chỉnh tại IEC.

 

Tại trong hội thảo, IEC cũng hạnh phúc khi thông báo thành phố giáo dục đang giai đoạn hoàn tất và bắt đầu tuyển sinh cho năm học mới. Chương trình học của các nhãn tại thành phố giáo dục sẽ tương tự như chương trình học tại TP.HCM. Để tạo cơ hội cho những học sinh muốn trở thành công dân tại thành phố giáo dục, IEC có những hỗ trợ tuyệt vời về các gói học phí.

 

 

Là đơn vị tiên phong trong phương án giáo dục sớm từ 0 tuổi, SGA biết rõ, giai đoạn từ 0 – 6 tuổi là giai đoạn quan trọng, ảnh hưởng không nhỏ cho sự thành công của các con trong tương lai. Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, nghiên cứu và tích luỹ, SGA vinh dự là thương hiệu được đặt nên những nền móng đầu tiên trong cuộc đời của trẻ. SGA hạnh phúc khi có thể góp phần vào sự phát triển và thành công của các con đang sinh sống tại các tỉnh thành miền Trung. Trường mầm non quốc tế Saigon Academy tại IEC bắt đầu tuyển sinh, các con sẽ bắt đầu nhập học vào tháng 04/2019.

 

Nhân viên tư vấn tuyển sinh SGA tham gia và chia sẻ thông tin đến Phụ Huynh tham gia hội thảo.

 

Mọi thông tin về thành phố giáo dục Quốc tế IEC, Quý phụ huynh vui lòng xem thêm tại fanpage: https://www.facebook.com/iecvietnam

 

 

KIM CHI

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ