CHÀO ĐÓN CƠ SỞ HOÀNG VIỆT - TÂN BÌNH ĐẾN VỚI ĐẠI GIA ĐÌNH SAIGON ACADEMY

09-06-2018

Với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho phụ huynh có dự định gửi các bé theo học tại hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy (SGA) trên địa bàn Tp. HCM, ngày 11 – 6 – 2018 Tập đoàn Nguyễn Hoàng chính thức mở thêm chi nhánh Saigon Academy Hoàng Việt tại số 03 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Chào đón cơ sở Hoàng Việt đến với đại gia đình Saigon Academy

Với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho phụ huynh có dự định gửi các bé theo học tại hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy (SGA) trên địa bàn Tp. HCM, ngày 11 – 6 – 2018  Tập đoàn Nguyễn Hoàng chính thức mở thêm chi nhánh Saigon Academy Hoàng Việt tại số 03 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

saigon-academy-open-day-sga-hoang-viet-quan-tan-binh.jpg

Tổ chức cùng thời điểm với Chương hình hè "Summer For Joy - GROWTH FOR HEIGHT" ngày khai trương cũng là cơ hội để phụ huynh và các bé tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm một số hoạt động trong ngôi nhà mới sắp tới của bé.

Đặc biệt, SGA Hoàng Việt dành 50 suất học bổng – giảm 20% học phí cho phụ huynh đăng ký mới.

Kiên định với phương châm “Khai mở tiềm năng trí tuệ cho trẻ theo phương pháp Giáo dục sớm từ 0 tuổi”, SGA Hoàng Việt sẽ mang đến cho các bé những trải nghiệm thú vị về cuộc sống thông qua các dự án giáo dục thực tế. Thông qua đó giúp bé phát triển được khả năng tiềm ẩn và hiểu hơn về thế giới xung quanh một cách tự nhiên.

Để đáp ứng tốt nhất điều kiện sinh hoạt và học tập của các bé, Cơ sở Hoàng Việt – Tân Bình đã nỗ lực hoàn thiện tốt nhất cả về cơ sở vật chất và đội ngũ nhân sự.

saigon-academy-open-day-sga-hoang-viet-quan-tan-binh-2.jpg

Cơ sở trường mầm non quốc tế Saigon Academy Hoàng Việt được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và những quy chuẩn riêng của hệ thống. Với tổng diện tích lên đến 678 m2, SGA Hoàng Việt được thiết kế tối ưu và hiện đại, tạo điều kiện cho các bé vui chơi, học tập tốt nhất. Điểm nổi bật của cơ sở Nguyễn Hoàng đó là Hồ Bơi dành cho các bé. Xen kẻ với những giờ “học” trên bờ, bé được tạo điều kiện tinh nghịch cùng nhiều hoạt động khác nhau, đồng thời được hướng dẫn các kỹ năng sinh tồn dưới nước. Cùng với đó là thư viện theo tiêu chuẩn quốc tế, hàng trăm đầu sách song ngữ Anh – Việt nhằm phát triển tối đa khả năng ngôn ngữ của bé.

Song song với việc phát triển hệ thống trường Saigon Academy tại Tp. HCM, ban lãnh đạo Saigon Academy nói riêng và Tập đoàn Nguyễn Hoàng nói chung đã và đang không ngừng phát triển, sáng tạo để khai mở trí tuệ cho các bé. Chương trình giáo dục đạt chuẩn quốc tế không chỉ giúp phụ huynh an tâm về sự phát triển trí tuệ và thể lực, mà còn là nơi hỗ trợ bé tiếp cận với phương pháp giảng dạy hiện đại của các quốc gia có nền giáo dục phát triển nhất thế giới.

Chặng đường trưởng thành của bé chính là động lực để chúng tôi không ngừng cố gắng hoàn thành sự nghiệp trồng người. Bố mẹ luôn mong muốn mang đến cho con những điều tuyệt vời nhất và chúng tôi mong muốn sẽ là đơn vị được đồng hành cùng phụ huynh ươm mầm những tài năng tương lai.

DANG KY NGAY.png

------------------------

BAN GIÁM HIỆU

Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ