Bàn tay nghệ thuật

11-07-2016

Dự án “Nông trại vui vẻ” đã kết thúc nhiều hoạt động sôi nổi và thú vị. Các con đã có một ngày trải nghiệm về cách trông cây, thu hoach, đóng gói sản phẩm, chăm sóc các con vật…tại nông trại Sunny farm và The BCR - Quận 9.

Bàn tay nghệ thuật
ban-tay-nghe-thuat-.jpg

THÔNG BÁO KẾ HOẠCH CHƯƠNG TRÌNH 2016

DỰ ÁN: BÀN TAY NGHỆ THUẬT

Thời gian thực hiện: 6 tuần (18/07/2016–26/08/2016)

Kính gửi Quý Phụ huynh!

Dự án “Nông trại vui vẻ” đã kết thúc nhiều hoạt động sôi nổi và thú vị. Các con đã có một ngày trải nghiệm về cách trông cây, thu hoach, đóng gói sản phẩm, chăm sóc các con vật…tại nông trại Sunny farm và The BCR - Quận 9. Bên cạnh đó, với mô hình nông trại thu nhỏ tại trường, nhà trường luôn tạo cho các con “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui” với các trải nghiệm thực tiễn luôn được diễn ra với nhiều hoạt động phong phú như trồng rau, chăm sóc cây, thu
hoạch và bảo quản rau, các con có thể quan sát, trò chuyện và tự tay chăm sóc các con vật quen thuộc. Các con có thể đặt ra những câu hỏi tìm hiểu về môi trường sống, thức ăn, cách chăm sóc và lợi ích của chúng: Các con vật sống ở đâu? Cách chăm sóc con gà, con vịt, chim bồ câu hay nuôi cá như thế nào? Bác nông dân làm những công việc gì? Bé được khám phá về sự đông đặc của trứng, tính chất đặc trưng của lông vũ.

Tiếp nối sứ mệnh mang đến cho bé các hoạt động hè trải nghiệm phong phú với nhiều sắc màu trẻ thơ, Trường Mầm non Saigon Academy triển khai dự án “Bàn tay nghệ thuật” với 6 tuần trải nghiệm và khám phá từ ngày 18/7/2016 -26/8/2016. Bàn tay con cũng rất diệu kỳ khi con tham gia các hoạt động nghệ thuật. Dự án “Bàn tay nghệ thuật” sẽ giúp các con tự do bay bổng với sự sáng tạo vô cùng phong phú của mình.

Ý nghĩa trọng tâm mà các bé sẽ tìm hiểu trong dự án này là: Bé biết một số loại sản phẩm nghệ thuật được tạo ra từ bàn tay: nặn tượng, điêu khắc, hội họa, làm gốm và tạo hình từ nhiều nguyên vật liệu khác nhau. Bé biết cảm nhận cái đẹp, yêu cái đẹp và hơn cả là bé biết tạo ra cái đẹp.

 

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ