TỌA ĐÀM PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC CON TẠI GIA ĐÌNH

12-12-2017

Giáo dục con tại gia đình có vai trò quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển nhân cách con trẻ. Ngày nay, đã không ít ông bố - bà mẹ tìm kiếm, sưu tầm các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới để áp dụng giáo dục con tại gia đình.

TỌA ĐÀM PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC CON TẠI GIA ĐÌNH
phuong-phap-giao-duc-con-tai-gia-dinh-1.jpg

Kính gửi: Quý Phụ huynh

Giáo dục con tại gia đình có vai trò quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển nhân cách con trẻ.  Ngày nay, đã không ít ông bố - bà mẹ tìm kiếm, sưu tầm các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới để áp dụng giáo dục con tại gia đình.

Làm cha làm mẹ, mỗi người có những quan điểm cá nhân về nuôi dạy con khác nhau, có phụ huynh thì theo lối truyền thống, hoặc theo phong cách hiện đại, nhưng không ít những bậc làm cha mẹ vẫn còn thiếu nhiều kinh nghiệm và sự chuẩn bị cần thiết cho việc nuôi dạy con, khi gặp vấn đề cần dạy dỗ con thường sẽ phản ứng theo bản năng. Hơn nữa, nhiều bậc Phụ huynh có quan niệm cho rằng con cái là sở hữu riêng, nên họ có quyền quyết định phương thức giáo dục con, đôi khi cho con chạy theo sự phát triển của công nghệ, tạo cho con có nhu cầu tiếp cận thế giới công nghệ ngày càng cao và cơ hội tiếp xúc một cách dễ dàng từ rất sớm, dẫn đến một số sai lệch trong quá trình Giáo dục con, hoặc là quá nuông chiều hay quá nghiêm khắc với con đều dễ để lại những “điểm nhớ” trong tâm trí và hình thành nhân cách con trẻ sau này.

Quý phụ huynh thân mến, chuyên đề số 1 “Phương pháp giáo dục con tại gia đình” sẽ phát sóng lúc 8h30 tối – Thứ năm, 21/12/2017, Thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A sẽ giải đáp vấn đề mà Quý phụ huynh quan tâm trong “câu chuyện” nêu trên.

Quý phụ huynh gửi các câu hỏi đến Phòng Tuyển Sinh, hoặc qua đường dẫn trực tuyến sau: [Tại đây]

Trân trọng cảm ơn Quý Phụ huynh

---------------------

Ban Giám Hiệu

Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ