THƯ MỜI NGÀY HỘI: "Chia sẻ yêu thương, rước đèn tháng 08"

21-09-2017

Ngày rằm tháng 08 trăng tròn, truyền thống mỗi năm tại Saigon Academy (SGA) ngày hội Trung Thu để chia sẻ những yêu thương, nơi mang đến những cảm giác hạnh phúc và ấm áp không khí gia đình lại được diễn ra để các con có cơ hội giao lưu cùng nhau, vui chơi vận động, học hỏi và tích lũy những giá trị văn hóa tốt đẹp từ ngày hội Trung Thu.

"Chia sẻ yêu thương, rước đèn tháng 08"
COVER-02.jpg

THƯ MỜI NGÀY HỘI

“Chia sẻ yêu thương, rước đèn tháng 08”

 

Ngày rằm tháng 08 trăng tròn, truyền thống mỗi năm tại Saigon Academy (SGA) ngày hội Trung Thu để chia sẻ những yêu thương, nơi mang đến những cảm giác hạnh phúc và ấm áp không khí gia đình lại được diễn ra để các con có cơ hội giao lưu cùng nhau, vui chơi vận động, học hỏi và tích lũy những giá trị văn hóa tốt đẹp từ ngày hội Trung Thu. Sự phong phú ngập tràn qua những sắc màu của các gian hàng ẩm thực, trò chơi dân gian, kết hợp vận động thể chất, trí tuệ và nghệ thuật: như vẽ mặt nghệ thuật, trang trí lồng đèn, làm bánh trung thu. Bên cạnh đó, nhiều tiết mục văn nghệ: ca múa hát, diễn kịch được chuẩn bị chu đáo từ đội ngũ giáo viên SGA mang đến cho các con nhiều âm sắc và giai điệu đáng nhớ. Chắc chắc ngày hội Trung Thu sẽ để lại trong lòng các con những điểm nhớ tươi đẹp, những kỷ niệm khó phai về tuổi thơ nhiều cảm xúc. 

 

Địa điểm tổ chức ngày hội Trung Thu, được Nhà trường lựa chọn tại:

  • Tại sân vận động Hoa Lư: Số 2, Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1
  • Chương trình bắt đầu lúc 18h ngày: Thứ bảy, 30/09/2017

Trân trọng kính mời và chào đón tham dự Quý phụ huynh và các con!

 

Ban Giám Hiệu

Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ