SAIGON ACADEMY - SỰ GẮN KẾT TẠO NÊN SỰ THÀNH CÔNG CỦA MỘT TẬP THỂ

30-08-2018

Ngày 26 đến 28 tháng 08 vừa qua, các Cô giáo và CB-CNV của Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy đã có một chuyến du lịch thật thú vị tại Resort Terra Cotta Đà Lạt.

Saigon Academy - sự gắn kết tạo nên sự thành công của một tập thể

Ngày 26 đến 28 tháng 08 vừa qua, các Cô giáo và CB-CNV của Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy đã có một chuyến du lịch thật thú vị tại Resort Terra Cotta Đà Lạt. Sau một năm làm việc và cống hiến nhiều vất vả, chuyến đi Đà Lạt lần này rất ý nghĩa dành cho các cô giáo và CB-CNV của Hệ Thống để có thể làm mới lại bản thân, bắt đầu cho một năm học mới với nhiều nhiệt huyết hơn nữa dành cho các con.

 

sga-saigon-academy-summer-for-joy-2018-2.jpg

Sau một năm làm việc và cống hiến nhiều vất vả, chuyến đi lần này rất ý nghĩa dành cho các cô giáo và CB-CNV

Trong chuyến đi, các cô và CB-CNV Hệ thống có cơ hội trải nghiệm trò chơi High Rope Course - tạm dịch là hành trình đu dây mạo hiểm trên cao, bởi ở đây các cô được thử thách về cả tâm lý lẫn thể lực và hơn thế nữa đó là tinh thần đồng đội, sự gắn kết và rèn luyện ý chí.

 

sga-saigon-academy-summer-for-joy-2018-3.jpg

CB-CNV Saigon Academy trải nghiệm trò chơi High Rope Course

 

Khi nhắc đến Đà Lạt - thành phố sương mù ấy, ai cũng nghĩ đến một không gian lãng mạn, bay bổng với nhiều hương sắc hoa cỏ, thế nhưng hôm đó có một vùng của Đà Lạt nóng hơn bởi sự cổ vũ và sự giúp đỡ nhiệt tình dành cho nhau của các Thầy - Cô. Nếu ở trạm cây xa tít và cao tít ấy, mỗi khi có một thành viên nào đó rung lẫy bẫy, mặt nhợt nhạt vì quá sợ,... thì được các thành viên khác - người đang đứng ở gốc cây khác, người ở địa điểm khác, người đang đứng ở dưới đất hô to: Cố lên, cố lên, sẽ làm được! Nếu có ai đó đang đuối sức và cố gắng vượt qua mảnh lưới được treo thẳng đứng và vắt vẻo giữa đám cây thông già, thì những đồng đội còn lại đều hướng mắt cổ vũ, cùng nhau lo lắng và cùng nhau hướng dẫn để thành viên ấy có thêm nhiều tinh thần hơn nữa.  Với sự gắn kết và chung sức ấy, toàn đội đã vượt qua cái nắng, cái mưa, cái lạnh của xứ núi, chinh phục được trò chơi mạo hiểm với nhiều cam go bằng sự đồng lòng của tập thể và ý chí của bản thân.

 

sga-saigon-academy-summer-for-joy-2018-4.jpg

Các thành viên chinh phục được trò chơi mạo hiểm với nhiều cam go bằng sự đồng lòng của tập thể và ý chí của bản thân

Bước qua tuổi thứ 7, Thầy - Cô giáo và CB-CNV của SGA luôn giữ vững ngọn lửa, sức mạnh của tập thể và sự quyết tâm của cá nhân, chung sức cùng nhau đóng góp trong công tác ươm mầm trí thức cho các con trong độ tuổi từ 0 - 6, để giữ vững vị trí tiên phong trong công tác giáo dục sớm từ 0 tuổi.

 

sga-saigon-academy-summer-for-joy-2018-5.jpg

CB-CNV của SGA luôn giữ vững ngọn lửa, sức mạnh của tập thể, chung sức cùng nhau đóng góp trong trong công tác giáo dục sớm từ 0 tuổi

Một năm học mới đã tới, kính chúc Quý Thầy - Cô, CB-CNV nhiều sức khoẻ để có thể luôn đồng hành cùng sự phát triển của các con ở mọi chặng đường như các Thầy, các Cô đã và đang khẳng định chính mình trên con đường giáo dục.

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ