LỄ HỘI HALLOWEEN 2018

05-11-2018

Những màn hoá trang đỉnh của các bé SGA Halloween là dịp lễ hoá trang lớn nhất hành tinh với nhiều tục lễ thú vị như hoá trang, đi xin kẹo… Halloween đặc trưng với trái bí ngô to và những trang phục hoá trang thật đặc sắc.

Halloween 2018

Những màn hoá trang đỉnh của các bé SGA

Halloween là dịp lễ hoá trang lớn nhất hành tinh với nhiều tục lễ thú vị như hoá trang, đi xin kẹo… Halloween đặc trưng với trái bí ngô to và những trang phục hoá trang thật đặc sắc. Mặc dù đến từ văn hoá phương Tây, nhưng tại Việt Nam, những năm trở lại đây, ngày lễ Halloween này cũng bắt đầu được biết đến như bao ngày lễ hội khác, không khí lễ hội cũng đã len lỏi đến nhiều nơi, từ phố xá đến ngõ hẻm phố phường.

 

Với sự kiện Halloween lần này, các con SGA đã chọn cho mình những trang phục “đỉnh”, siêu đáng yêu với nhân vật mà các con đã lựa chọn. Mỗi một trẻ là một màu sắc đặc trưng khác nhau đến với nhiều trường phái nổi bật tính cách. Có con chọn cho mình những bộ trang phục bí ẩn ma mị, tính cách mạnh. Có con chọn cho mình những nhân vật thật dễ thương như chú vịt hay cô nàng Elsa xinh đẹp. Các con thú vị cầm những lồng đèn quả bí ngô, hô to “Trick and Treat” để được Thầy Cô phát kẹo. Cùng được Thầy Cô bản ngữ, khám phá và trải nghiệm những văn hoá phương Tây trong ngày hội halloween, các con tỏ vẻ rất thích thú.

 

saigon-academy-halloween-2018-1.JPG

Đối với các con lớp nhỏ khối Nursery thì đón halloween nhẹ nhàng hơn, trong trang phục đáng yêu của mình, các con cùng nhau trang trí quả bí ngô, cùng hát những bài hát tiếng Anh mùa lễ hội, cùng nhau khám phá mạng nhện, chơi những trò chơi hấp dẫn.

Đối với các con khối Kindy, các con được xem những bộ phim ngắn đặc trưng của Halloween cùng được chơi những game liên hoàn ma mị.

 

saigon-academy-halloween-2018-2.JPG

Tin chắc rằng những hoạt động lễ hội tại các cơ sở của SGA đã giúp các con hiểu hơn về văn hoá phương Tây – ngày hoá trang Halloween và có nhiều khoảnh khắc dễ thương cùng với các bạn.

 

saigon-academy-halloween-2018-3.JPG

                                                                                                                                                                            

                                                                                                                                                                                                                                        BABU CA

                                                                                                                                                                           

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ