Giai đoạn “nước rút” của cuộc thi “tìm kiếm ý tưởng sáng tạo mùa 4 năm 2019”

05-04-2019

Nhằm phát huy khả năng sáng tạo trong chuyên môn của tập thể Giáo viên, Ban điều hành Hệ thống Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy đã tổ chức hội thi “Tìm kiếm ý tưởng sáng tạo” mùa 4 năm 2019.

cuộc thi tìm kiếm ý tưởng sáng tạo mùa 4

Nhằm phát huy khả năng sáng tạo trong chuyên môn của tập thể Giáo viên, Ban điều hành Hệ thống Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy đã tổ chức hội thi “Tìm kiếm ý tưởng sáng tạo” mùa 4 năm 2019.  Hội thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ tất cả các giáo viên và tạo ra được phong trào thi đua sôi nổi, năng động trong toàn hệ thống.

Tại cuộc thi năm nay, ban tổ chức mang đến chủ đề “Thiết kế ý tưởng dự án và các trò chơi trên bàn”, hứa hẹn mang đến những sản phẩm đầy sự sáng tạo và mới lạ.

Sau ba tháng phát động và triển khai, cuộc thi đang đi tới chặng đường cuối, ngày chung kết của cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng sáng tạo” mùa 04 sẽ diễn ra vào ngày 06/04/2019 tới đây.

Ngày chung kết của cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng sáng tạo” mùa 04 sẽ diễn ra vào ngày 06/04/2019 tới đây

52 bài dự thi gửi về là 52 ý tưởng độc đáo, sáng tạo nhằm kích thích tối đa tiềm năng của trẻ, bao gồm các hoạt động dự án gần gũi với cuộc sống hằng ngày và những thiết kế trò chơi trên bàn phù hợp cho từng độ tuổi nhằm phát triển khả năng tư duy và phản xạ cho trẻ. Ban tổ chức đã rất khó khăn để chọn ra 12 bài dự thi sáng tạo nhất đi vào ngày chung kết 06/04/2019.

Trong khoảng thời gian ngắn vừa phải tham gia chuẩn bị cho bài thi vừa thực hiện công tác giáo dục trẻ hằng ngày nhưng các giáo viên đã rất nỗ lực, nghiêm túc trong quá trình diễn ra cuộc thi.

Cuộc thi là sân chơi bổ ích để giáo viên giao lưu, học hỏi lẫn nhau từ đó thêm phần gắn kết hơn

Cuộc thi là sân chơi bổ ích để giáo viên giao lưu, học hỏi lẫn nhau từ đó thêm phần gắn kết hơn. Đồng thời đây cũng là cơ hội để giáo viên phát huy hết những khả năng, sáng tạo, tìm kiếm ý tưởng chuyên môn từ đó có những dự án mới thực tiễn và những thiết kế bài học độc đáo đưa vào áp dụng trong hoạt động chăm sóc nuôi dạy trẻ.

Như Phương

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ